Chủ tịch Perez biết Benzema sẽ giành QBV từ 13 năm trước

2022-10-18 16:43:50

Chứng kiến Karim Benzema giành QBV 2022, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cho biết ông đã dự đoán được điều này từ 13 năm trước.

Chủ tịch Perez biết trước việc Benzema giành QBV

Giải thưởng QBV 2022 thuộc về Karim Benzema, thành tích hoàn toàn xứng đáng với những gì tiền đạo người Pháp đã làm được ở mùa giải vừa qua. Danh hiệu này là "trái ngọt" sau 13 năm cống hiến cho Real Madrid của "Big Benz".

Lịch World Cup

Chủ tịch Perez tại gala trao giải QBV

Hiện Benzema là cầu thủ có "thâm niên" nhất tại Real Madrid. Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều sao số trong hơn một thập kỷ, nhưng chân sút người Pháp vẫn trụ lại tại sân Bernabeu. Chủ tịch Perez cũng có mặt trong lễ trao giải và ông không giấu sự hài lòng khi chứng kiến Benzema nâng cao danh hiệu QBV.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Thậm chí chủ tịch của Real còn cho biết ông đã nhìn trước được viễn cảnh Benzema giành QBV: "Tôi vẫn nhớ, 13 năm trước, khi cầu thủ trẻ Benzema mới tới Real, tôi đã nhìn ra viễn cảnh ngày nào đó cậu ấy sẽ giành QBV và trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Benzema dường như là sự tổng hòa của cả Ronaldo Nazario và Zidane vậy.

Dường như luôn có mối liên hệ đặc biệt giữa Real Madrid và giải thưởng QBV, giống như giữa Real Madrid và Champions League vậy. Trong số 11 cầu thủ Real từng giành QBV trong lịch sử, có 8 cầu thủ giành QBV trong nhiệm kỳ của tôi. Danh hiệu QBV của Benzema thậm chí còn mang ý nghĩa đặc biệt hơn nữa."

Có 4 cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid góp mặt trong top 10 QBV năm nay. Ba cái tên còn lại là Modric, Courtois và Vinicius. Thủ môn Courtois còn được vinh danh ở giải thưởng Yacine dành cho thủ môn xuất sắc nhất.

Phil Foden Gia Hạn Hợp Đồng Với Man City

Pep Không Ngại Arsenal Bằng Liverpool

Antony Hạnh Phúc Khi Thi Đấu Cùng Ronaldo