Messi biết ơn việc được dự World Cup 2022

2022-10-22 17:05:05

Chia sẻ về việc được dự World Cup 2022, Lionel Messi cho biết bản thân thấy may mắn khi đã 35 tuổi nhưng vẫn còn cơ hội thi đấu ở một kỳ World Cup.

Messi may mắn khi được dự World Cup 2022

Chưa đầy một tháng nữa, World Cup 2022 sẽ khởi tranh và người hâm mộ đang đếm ngược ngày các ĐTQG công bố danh sách tập trung để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Với ĐT Argentina, gần như chắc chắn Messi sẽ có tên, chỉ trừ trường hợp tiền đạo này chấn thương không thể góp mặt.

Lịch ngoại hạng

Messi cảm thấy may mắn khi được dự World Cup 2022 cùng ĐT Argentina

Với Messi, đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp và tiền đạo này thấy may mắn vì đã 35 tuổi nhưng vẫn có cơ hội dự World Cup. Chia sẻ với AS, cựu sao Barca cho hay: "Tôi cảm thấy may mắn khi có thể dự World Cup ở tuổi 35. Tôi đang cảm thấy khỏe mạnh và có tinh thần tốt. Mọi thứ đều ổn hơn so với thời gian này năm ngoái.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Đây là một kỳ World Cup khác biệt. Nó diễn ra ở một thập kỷ khác so với những lần trước tôi tham dự. Chấn thương của Paulo Dybala và Angel Di Maria khiến tôi và đội tuyển lo lắng. Những vấn đề như thế này cũng có thể là lí do Argentina bị loại khỏi giải.

Những người Argentina như tôi luôn xem đội tuyển là số một, là ứng cử viên vô địch của giải đấu. Tuy nhiên, mọi thứ thường không được suôn sẻ như vậy. World Cup luôn là một giải đấu khắc nghiệt. Bạn phải nỗ lực hết mình mới có thể trở thành nhà vô địch.

Có nhiều đội tuyển đặt tham vọng tương tự Argentina. Nếu bạn không chơi tốt, các đối thủ sẽ tận dụng cơ hội. Đó là Brazil, Đức, Pháp, Anh và Tây Ban Nha và tất nhiên là Argentina nữa. Nếu phải chọn ra một hoặc hai ứng viên nặng ký nhất, tôi tin đó là Pháp và Brazil."

Messi cũng giành nhiều lời khen với HLV Lionel Scaloni: "Ông ấy luôn có sự chuẩn bị tốt trước các trận đấu. Ngoài ra, HLV Scaloni còn giỏi trong việc đọc diễn biến trên sân và thấu hiểu cách chơi của học trò."

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ ấn tượng của Messi. Tiền đạo của PSG ghi được 7 bàn và 8 kiến tạo kể từ đầu mùa. Cách đây chưa lâu, El Pulga dính chấn thương nhưng may mắn là sau 1 tuần dưỡng thương, tiền đạo này đã trở lại.

Hai Lần Ronaldo Tức Giận Trong Trận Hoà Newcastle

De Gea Tự Hào Khi Trở Thành "Mr 500"

Xuất Hiện Thêm Ca Chấn Thương, Liverpool Toang Nặng