Chuyện gì đang xảy ra với Joao Cancelo?

2023-03-08 15:28:27

Joao Cancelo đã phải đấu tranh để tìm thời gian ra sân kể từ khi chuyển đến Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2023.

Chuyện gì đang xảy ra với Joao Cancelo? – Những hình ảnh mới nhất của hậu vệ cánh cho thấy anh tỏ ra hoàn toàn thất vọng, và đây cũng là dấu hiệu đáng lo ngại.

Tình hình mới nhất của Joao Cancelo


Cancelo trông buồn bã và thất vọng trong buổi tập ngày hôm qua.

Trong buổi tập hôm qua của Bayern Munich dành cho các cầu thủ dự bị, anh tỏ ra ‘muốn rút lui’ và hầu như không nói chuyện với các đồng đội.

Nguyên nhân có thể là hậu vệ cánh này chỉ chơi 12 phút ở 2 trận gần nhất. ‘Thất vọng’, là từ gần nhất để mô tả cầu thủ này cho đến bây giờ.


Cancelo từ chối nói chuyện với đồng đội

Thời gian ra sân ít ỏi của Cancelo

Người đàn ông có tên trong FIFPRO XI 2022 đã ngồi dự bị 90 phút sau khi chỉ chơi 12 phút trong trận đấu cuối cùng với Union.

HLV Julian Nagelsmann của Bayern:

“João đang xử lý tình huống tốt. Tôi không có ấn tượng rằng anh ấy đang muốn từ bỏ. Stanišić phòng ngự nhiều hơn một chút, đó là lý do”.

Khi quyết định rời Man City giữa mùa giải, Cancelo cho biết:

“Tôi cần ra sân để được hạnh phúc. Tôi tôn trọng quyết định của Guardiola, với tôi thật dễ dàng để chấp nhận Bayern vì họ có một lịch sử vĩ đại”, nói với O Jogo.


Cancelo chật vật tìm thời gian thi đấu ở Bayern Munich

“Bayern có lựa chọn để mua đứt, tôi không biết liệu họ có muốn mua không nhưng tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội”

Cancelo sẽ đá chính trong trận đối đầu PSG?

Cơ hội để hậu vệ 28 tuổi có mặt trong đội hình xuất phát của Nagelsmann trước PSG là rất mong manh. Theo nguồn tin thân cận của Bundesliga, Cancelo sẽ lại ngồi dự bị ở trận lượt về, còn Stanisic nhiều khả năng sẽ đá chính.

Bayern sẽ tiếp PSG trên sân nhà trong trận lượt về vòng 16 UEFA Champions League tuần này .

Trong khi đó, Bayern vẫn đang thi đấu ở mọi giải đấu mùa này, và điều đó nói lên rằng Cancelo vẫn còn nhiều cơ hội trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

Đội bóng xứ Bavaria tiếp FC Freiburg trong trận tứ kết DFP Pokal vào tháng 4 tới trong khi chia sẻ cùng vị trí với Borussia Dortmund trên bảng xếp hạng Bundesliga.



 

 

 

Tag bài viết