Harry Kane dính chấn thương mắt cá chân nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal và Borussia Dortmund.

2024-03-17 10:54:03

Harry Kane dính chấn thương mắt cá chân nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal và Borussia Dortmund.

 

Huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich, Thomas Tuchel đang hy vọng Harry Kane không gặp chấn thương nghiêm trọng sau khi anh buộc phải rời sân vì bị trật mắt cá chân trong trận thắng Darmstadt hôm thứ Bảy.

Đội trưởng Đội tuyển Anh , 30 tuổi, va chạm với cột dọc trong trận thắng 5-2 và ngay lập tức được rút ra sân.

Trước đó, anh đã ghi bàn thắng thứ 31 trong mùa giải, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ghi được trong mùa giải ra mắt tại Bundesliga .

Đây cũng là thành tích cá nhân tốt nhất của Kane, người chưa bao giờ ghi được hơn 30 bàn trong một mùa giải cho câu lạc bộ cũ Tottenham Hotspur tại giải ngoại hạng Anh.

Thomas Tuchel chỉ ra rằng vẫn còn quá sớm để đưa ra khung thời gian chính xác cho vấn đề này khi đội bóng của ông gặp Borussia Dortmund và Arsenal tại tứ kết Champions League sắp diễn ra.

“Anh ấy vấp ngã vào lưới và trẹo mắt cá chân,” Tuchel nói. “Bây giờ anh ấy đang làm dịu nó bằng cách chườm đá.

“Vẫn chưa có chẩn đoán. Chúng ta phải chờ xem và hy vọng đó chỉ là một chấn thương nhỏ.”

Hai bàn thắng của Jamal Musiala cũng như các pha lập công tiếp theo của Serge Gnabry và Mathys Tel đồng nghĩa là Bayern Munich vẫn đang bám đuổi với Bayer Leverkusen cho vị trí đầu bảng.

Đội bóng của Xabi Alonso đến làm khách trên sân của Freiburg vào Chủ nhật để duy trì lợi thế 10 điểm của họ với bayern Munich.

Harry Kane đã được chọn vào đội tuyển Anh tham dự các trận giao hữu với Brazil và Bỉ vào cuối tháng 3 này trong khi Bayern Munich tiếp đón đối thủ Dortmund vào ngày 31 tháng 3 và tới Arsenal vào ngày 10 tháng 4.

Đọc thêm: tin tức thể thao tại kqxshn.

 

 

Tag bài viết