Sadio Mane bị treo giò vì đấm Leroy Sane

2023-04-14 13:45:36

Sadio Mane nhận án treo giò vì đấm đồng đội Leroy Sane, do đó sao Bayern Munich sẽ không góp mặt trong đội hình thi đấu với TSG Hoffenheim vào cuối tuần này.

Bayern tuyên bố: “Lý do là hành vi sai trái của Mané sau trận đấu tại Champions League của FC Bayern với Manchester City.” 

Chuyện gì đã diễn ra?  

Tờ Bild của Đức đưa tin rằng Sadio Mané và Leroy Sané đã có cuộc cãi vã lớn sau thất bại trước Man City trong trận lượt đi tứ kết Champions League. 

Cuộc tranh cãi vốn đã xảy ra trên sân cỏ. Sau tiếng còi mãn cuộc, Mané phàn nàn về thái độ của Sané với anh trên sân. Bất ngờ, sao Senegal đã đấm Sané khiến đồng đội chảy máu môi. 

Không có cảnh quay hay bất cứ điều gì liên quan đến vụ việc, tuy nhiên, Sky Sports tiết lộ rằng cựu cầu thủ chạy cánh của Man City, Sane, đã cố che giấu vết thương ở môi sau khi bị Mane đấm. 

Sadio Mane bị treo giò vì đấm Leroy Sane – Diễn biếnBtiếp theo? 

Cựu tiền đạo của Liverpool đã tham gia buổi tập gần đây nhất của đội và mọi thứ dường như đã ổn định. Tuy nhiên, viễn cảnh đằng sau có thể tồi tệ hơn những gì diễn ra trước mắt. 

Theo nguồn tin thân cận với CLB xứ Bavaria, cả đội Bayern được cho là bị sốc trước những gì đã xảy ra. 

Một số cầu thủ chỉ trích Mané và không kỳ vọng anh ta ở lại CLB lâu dài. 

Theo Bild, Sané yêu cầu CLB không sa thải đồng đội của mình và không đưa ra án phạt nặng cho anh ta. Và chủ đề bây giờ đã khép lại. 

Mane có xin lỗi không? Tại sao anh ta lại phản ứng như vậy? 

Trong khi đó, các nguồn tin khác đã xác định lý do thực sự khiến Mane phản ứng như vậy. 

Nhà báo người Châu Phi @billmahmuud tiết lộ rằng Sané đã gọi Mané là “Black s**t”, điều này khiến sao Senegal rất tức giận. 

Sané được cho là đã hối hận về những gì đã nói sau pha va chạm. Mané xin lỗi đồng đội vì sự cố này. Tương lai của Mane tại Bayern được cho là không gặp nguy hiểm. 

 

Tag bài viết