CHÍNH THỨC: MBAPPÉ SẼ RỜI PSG

2024-02-17 09:57:31

Kylian Mbappé xác nhận sẽ rời PSG vào cuối mùa giải 2023/24. Câu chuyện có lẽ sắp đi vào hồi kết.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, mối tình giữa Kylian Mbappé và PSG 100% chấm hết sau khi tiền đạo người Pháp thông báo cho câu lạc bộ anh sẽ rời đi vào tháng 7/2024 với tư cách là cầu thủ tự do.

MBAPPÉ RỜI PSG

Nhà báo người Ý Romano đăng tải trên X/Twitter có gần 20 triệu người theo dõi rằng tuyển thủ người Pháp đã thông báo cho chủ tịch PSG Nasser Al Khelaifi về “quyết định 100%”.

Các điều khoản về sự ra đi vẫn chưa được thống nhất hoàn toàn nhưng điều chắc chắn là anh ấy sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  


Mbappé xác nhận rời PSG

Nếu anh ấy ra đi, và có vẻ rất có khả năng, cầu thủ 25 tuổi này sẽ từ chối gần 100 triệu euro tiền thưởng cho lòng trung thành.

Theo Le Parisien, hợp đồng của Mbappé còn bao gồm khoản tiền thưởng ký hợp đồng trị giá 150 triệu euro cộng với tiền thưởng cho lòng trung thành trị giá 70 triệu euro khi ở lại câu lạc bộ mỗi năm. Theo báo cáo, khoản tiền thưởng cho lòng trung thành đó sẽ tăng lên 90 triệu euro nếu anh ấy kích hoạt tùy chọn cho mùa thứ ba.

Bằng cách ở lại Paris cho đến tháng 6 mà không gia hạn hợp đồng, Mbappé có thể nhận được khoản thanh toán hơn 200 triệu euro.

MAPPE SẮP CHUYỂN ĐẾN REAL MADRID?

Không có tin nào tốt hơn cho người hâm mộ Los Blancos, khi họ thức dậy vào buổi sáng và đọc tin về sự ra đi của Mbappe.

Real Madrid đã theo đuổi cựu siêu sao Monaco trong nhiều năm và lần này, họ cuối cùng cũng có thể đạt được thỏa thuận chuyển nhượng.

 

Cũng theo Romano, đội bóng top đầu La Liga hiện đang đàm phán về thỏa thuận và Paris Saint-Germain đã có kế hoạch cụ thể để thay thế Mbappé.

Một vấn đề trong tham vọng có được chữ ký của Mbappe chính là lời đề nghị của Madrid vẫn chưa đạt được kỳ vọng của đoàn tùy tùng của cầu thủ này.

Đề xuất mức lương cố định của Real Madrid cho Kylian Mbappé thấp hơn nhiều so với mức lương được đưa ra vào mùa hè năm 2022 – và cũng thấp hơn mức lương hiện tại. Real muốn Mbappé gia nhập câu lạc bộ theo điều kiện của họ sau nhiều theo đuổi câu chuyện này. Hợp đồng đề xuất đã có trong tay Kylian và anh ấy sẽ đưa ra xác nhận cuối.

Hãy theo dõi Laigaupdate, chúng tôi sẽ cập nhật nhiều tin tức mới và nhanh nhất!

Đọc thêm những câu chuyện xoay quanh việc chuyển nhượng của Mbappe:

 

 

Tag bài viết