Antonio Rudiger bị phân biệt chủng tộc sau chiến thắng của Madrid

2023-04-17 13:08:35

Fan hâm mộ lạm dụng phân biệt chủng tộc đối với Antonio Rudiger sau chiến thắng của Real Madrid trước Cadiz khi hậu vệ người Đức bị nhục mạ, và bị ném đồ vào người từ trên khán đài.

Chuyện gì đã xảy ra? 

Los Blancos ghi hai bàn thắng đánh bại Cadiz trong vòng bốn phút, từ pha lập công của Nacho và Marco Asensio tại La Liga 2022/23 Vòng 29 .

Có thể thấy hậu vệ này đã đôi co vài lời với một số cổ động viên đang la hét anh sau trận đấu. Sau đó, cựu ngôi sao Chelsea đã tặng áo đấu và chào một số cổ động viên. 


Cầu thủ bị phân biệt chủng tộc sau chiến thắng trước Cadiz   

Nhiều đồ vật bị quăng về phía phía tuyển thủ Đức nhưng hầu như không trúng anh, hai nhân viên của đội khách đã chạy đến để hộ tống anh ra khỏi đám đông cuồng nhiệt.  

Rudiger không phải nạn nhân đầu tiên 

Rudiger là cầu thủ thứ hai của Los Blancos gặp tình huống này. Vinicius Jr, đồng đội của Rudiger, đã nhiều lần bị nhắm đến trong các trận đấu ở đầu mùa giải. Tiền đạo người Brazil cũng bị một fan cuồng gọi là “khỉ” trong một trận đấu ở mùa giải này.  

Fan hâm mộ tương tự cũng bị buộc tội phân biệt chủng tộc cầu thủ chạy cánh của Villarreal Samu Chukwueze trong một trận đấu khác của giải đấu. 


CĐV la hét, ném đồ vật về phía tuyển Đức 

Ở một diễn biến khác, Real Valladolid gần đây đã đình chỉ 12 CĐV có vé mùa và bị đtều tra cáo buộc bạo hành lời nói đối với Vini Jr trong một trận đấu. 

Vào tháng 12, sau khi bị bạo hành tại Valladolid, Vinícius đã cáo buộc La Liga “không có bất kỳ hành động nào” nhằm đẩy lùi nạn phân biệt chủng tộc trong các trận đấu. 

Chủ tịch giải đấu Tây Ban Nha, Javier Tebas đã phản ứng bằng cách cho rằng những tuyên bố của anhulà “không công bằng và không đúng sự thật”. 

Phản ứng của Rudiger 

Hậu vệ của Madrid cho đến nay vẫn chưa bình luận gì về vụ việc. 

 

Tag bài viết