BARCELONA CÂN NHẮC HLV THAY THẾ CHO XAVI

2024-01-17 09:16:09

Chủ tịch Joan Laporta đang cân nhắc cái tên thay thế cho HLV Xavi trong trường hợp ông rời Barcelona.

Sau thất bại 1-4 trước Real Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Xavi Hernandez đang phải chịu áp lực rất lớn. Trong trường hợp thành tích của Blaugrana không sớm cải thiện, chiếc ghế nóng của Xavi có thể bị lung lay.

Tưởng chừng như chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta vẫn đang tin tưởng vào HLV Xavi, nhưng ông đang bắt đầu cân nhắc sự lựa chọn thay thế trong trường hợp diễn biến tệ hơn trong những tuần tới.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

THIAGO MOTTA CÓ THỂ LÀ PHƯƠNG ÁN HỢP LÝ

Cựu tiền vệ Barcelona và PSG và là HLV đương thời của Bologna, Thiago Motta trở thành cái tên sáng giá thay thế cho HLV Xavi nếu ông rời Barca, theo Adrian Sanchez tại Mas Que Pelotas.


Thiago Motta có thể là phương án thay thế cho HLV Xavi

Motta đã có 8 năm khoác áo Barça với tư cách là cầu thủ từ năm 1999 đến 2007, ông lần đầu trở thành HLV khi dẫn dắt đội U19 PSG vào năm 2018, và kết thúc một năm sau đó.

Giờ đây ông đang dẫn dắt Bologna từ tháng 9/2022, theo tiết lộ, những nhà cầm quân đánh giá cao những gì mà cựu tiền vệ người Ý đã làm được ở CLB Serie A trong những tháng gần đây.

Bologna hiện đang xếp thứ 6 trên BXH Serie A, kém Fiorentina 2 điểm – đội bóng xếp thứ 4 trên BXH.

RAFA MARQUEZ LÀ MỘT SỰ THAY ĐỔI NGAY LẬP TỨC


Rafa Marquez

Theo tin đồn trước đây, cựu cầu thủ Barcelona và là HLV ở đội trẻ, Rafa Marquez được xem là kế hoạch B và phương án bổ nhiệm anh được xem là sự thay thế ngay lập tức sau khi anh chứng tỏ được năng lực của mình ở đội bóng hiện tại.

Mục tiêu của ông chủ CLB chính là tìm kiếm một HLV trong mùa hè tới, có khả năng gánh vác trọng trách nặng nề và đưa Barca trở lại mạnh mẽ như trong mùa giải trước.

 

 

Tag bài viết