BARCELONA GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI CUBARSI VÀ HAI CẦU THỦ TRẺ

2024-03-07 09:36:07

Với cam kết đầu tư vào các tài năng trẻ, Barcelona đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng cho 3 cầu thủ trẻ, đầu tiên là trung vệ Pau Cubarsi.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

TƯƠNG LAI DÀI HẠN CHỜ ĐỢI CUBARSI TẠI BARCELONA

Cubarsi trở thành một phần trong kế hoạch của Barcelona. Cầu thủ 17 tuổi người Tây Ban Nha đá chính 6 trong 7 trận gần nhất của La Liga ở vị trí trung vệ.

Barcelona thấy được nhiều câu lạc bộ đang quan tâm đến Cubarsi, người sẽ hết hợp đồng vào năm 2026.

Tuy nhiên, theo nhà báo Toni Juanmarti của Sport rằng Barcelona có thể sẽ mất vài tháng để đàm phán về một hợp đồng dài hạn để giữ chân tài năng trẻ người Tây Ban Nha.

GUIU, FOTY CŨNG ĐƯỢC GIA HẠN

Barca cũng đang tìm cách giữ chân Marc Guiu và Hector Fort với thỏa thuận mới và loại họ ra khỏi thị trường chuyển nhượng. Bộ đôi này cũng đã tạo nên những đột phá cho CLB ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ 18 tuổi Guiu đã ghi 2 bàn sau 6 lần ra sân cho Barca mùa này. Huấn luyện viên đội trẻ Barcelona Ivan Carrasco mô tả cầu thủ người Tây Ban Nha cao 1m87 là “người hiểu rõ bản thân và có khả năng khai thác sức mạnh thể chất của mình”.

Fort, giống như Cubarsi và Guiu, cũng là sản phẩm từ lò đào tạo trẻ La Masia. Hợp đồng của cầu thủ gốc Barcelona 17 tuổi , ​​giống như của Guiu, có thời hạn đến mùa hè năm 2025.

 

Tag bài viết