Cadiz 0-2 Real Madrid – La Liga Highlights

2023-04-17 13:11:26

Cadiz 0-2 Real Madrid – Vòng 29 La Liga highlights, Los Blancos ấn định chiến thắng muộn để rút ngắn khoảng cách dẫn đầu của Barcelona trên BXH.

Cadiz 0-2 Real Madrid – Highlights 

Nacho và Marco Asensio đã ghi bàn trong vòng bốn phút cuối hiệp hai mang về chiến thắng 2-0 cho Real Madrid trước Cadiz vào cuối tuần. 

Cơ hội vô địch gần như là một nhiệm vụ bất khả thi, nhưng các vị khách còn lâu mới bỏ cuộc khi chiến thắng ở Vòng 29 sẽ giúp họ có được 62 điểm.


Asensio và Nacho ghi bàn cho Madrid

Câu lạc bộ Hoàng gia thiếu vắng những cầu thủ chủ chốt, điển hình với những gương mặt như Toni Kroos và Vinicius Jr do văng cơ ở chân. 

Do đã thua 2 trận trước đó, các nhà đương kim vô địch muốn tạo ra cết quả tốt hơn trong chuyến làm khách trước Nuevo Mirandilla. 

Đoàn quân của Carlo Ancelotti làm chủ trận đấu với hơn 70% thời gian cầm bóng, đồng thời tạo ra hết cơ hội này đến cơ hội khác để ghi bàn. 

Davi Gil của Cadiz buộc phải thi đấu cực kỳ tập trung trong hiệp một và hơn ba mươi phút ở hiệp hai, anh đã tung ra nhiều pha cản phá trong khi 3 cú sút trúng cột dọc.  

Karim Benzema cũng bỏ lỡ hai quả phạt đền trong hiệp một và Rodrygo, người có 14 lần rê bóng (9 lần thành công), là mối đe dọa thường xuyên trong trận đấu hiếm hoi mà anh đá chính ở vị trí tiền vệ cánh trái. 

Tuy nhiên, đội khách không thể ghi bàn cho đến phút thứ 72, hậu vệ Nacho tung ra một cú sút xa vào góc dưới bên trái. 

Bế tắc bị phá vỡ, và một bàn thắng khác được ghi cách đó 4 phút, Asensio dứt điểm từ rìa vòng cấm nhân đôi cách biệt cho Real Madrid. 


Asensio ghi bàn

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã đóng góp vào 16 bàn thắng mùa này trên mọi đấu trường (10 bàn và 6 kiến tạo), thành tích cao nhất của anh trong một mùa giải với Real Madrid kể từ mùa giải 2017/18 (18-11 bàn và 7 kiến tạo). 

Cầu thủ 27 tuổi, bị đồn sẽ sớm ký hợp đồng mới, lẽ ra đã có thể lập cú đúp bằng một pha đi bóng dũng mãnh từ ngoài vòng cấm, nhưng David Gil đã xuất sắc cản phá ở phút 88


Cadiz 0-1 Real Madrid  

Kỷ lục của Madrid 

Với 35 cú sút đồng nghĩa là cứ 163 giây Real Madrid thực hiện được một cú sút tại Estadio Nuevo Mirandilla. 

Đó là con số cao nhất trong bất kỳ trận đấu nào ở mùa giải này tại LaLiga (Kỷ lục trước đó: 29 bàn, cũng được ghi bởi Real Madrid vs Almería và Real Valladolid). 

 

Tag bài viết