CADIZ VS REAL MADRID – LA LIGA: TIN TỨC, ĐỘI HÌNH VÀ DỰ ĐOÁN

2023-11-25 12:05:02

Cadiz vs Real Madrid – La Liga: Tin tức, đội hình và dự đoán liệu Los Blancos có thể vươn lên vị trí top đầu BXH bằng cách đánh bại Cadiz trong chuyến hành quân đến miền Nam.

CADIZ VS REAL MADRID

Đội bóng Andalusia đang gặp khó khăn khi không thể giành được chiến thắng nào trong 5 trận đấu gần đây nhất, khiến họ nằm trên nhóm rớt hạng một chút. Đội bóng này được xem là ứng cử viên xuống hạng mùa này khi chỉ hơn nhóm rớt hạng 3 điểm sau 13 trận.

Trong khi đó, Madrid đã bất bại trong số trận đấu tương tự.

Tuy nhiên, đội bóng hạng nhì BXH hiện tại gặp bão chấn thương sau Kỳ nghỉ quốc tế tháng 11.


Camavinga và Vinicius Jr chấn thương

LỊCH THI ĐẤU CADIZ VS REAL MADRID

  • Vị trí: Cadiz, Tây Ban Nha
  •  Sân vận động: Sân vận động Nuevo Mirandilla
  •  Ngày: Chủ nhật ngày 26 tháng 11

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU GIỮA CADIZ VS REAL MADRID (NĂM TRẬN GẦN NHẤT)

  • Cadiz: 0 thắng
  •  Real Madrid: 3 chiến thắng
  •  Hòa: 2
  •  Trận gần nhất: Cadiz 0-2 Real Madrid – La Liga (26/11/2023)

PHONG ĐỘ HIỆN TẠI (TẤT CẢ CÁC GIẢI ĐẤU)

  • Cadiz: LDWLW
  •  Real Madrid: WWDWW

TIN TỨC

Đội chủ nhà đang theo dõi tình hình của Luis Hernandez và Federico San Emeterio.

Fali và Bryan Ocampo bị chấn thương và sẽ ngồi ngoài trong các cuộc đụng độ sắp tới.

Cadiz chỉ thua Getafe sít sao trước khi vào kỳ nghỉ nên Sergio Gonzalez có thể sẽ sử dụng đội hình tương tự.

Kỳ nghỉ thi đấu quốc tế thực sự là một cú hích đối với Madrid, khi Eduardo Camavinga và Vinicius Junior lần lượt dính chấn thương nặng ở Pháp và Brazil. Gia nhập cùng họ là những gương mặt cũng vắng mặt dài hạn, điển hình như Thibaut Courtois, Eder Militao và Arda Guler.


Bellingham lập cú đúp ở El Clasico

Aurelien Tchouameni và Kepa Arrizabalaga cũng phải ngồi ngoài, điều này khiến cho hàng tiền vệ và hàng thủ càng lỏng lẻo, nhưng Jude Bellingham đang tập luyện trở lại sau khi vắng mặt ở đội tuyển Anh và sẽ ra sân ngay từ đầu. Dani Ceballos đã trở lại tập luyện và có thể ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ ĐOÁN

  • Đội hình dự đoán của Cadiz vs Real Madrid (4-4-2): Ledesma; Carcelen, Hernandez, Chust, Pires; Navarro, Alcaraz, Kouame, Machis; Marti, Ramos.
  • Đội hình dự đoán của Real Madrid vs Cadiz (4-3-1-2): Lunin; Carvajal, Alaba, Rudiger, Mendy; Valverde, Kroos, Modric; Bellingham; Rodrygo, Joselu

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ CADIZ VS REAL MADRID

Cadiz sẽ liều lĩnh chiến đấu để giành chiến thắng đầu tiên sau 6 trận để cải thiện vị trí của họ, nhưng ngay cả khi thiếu vắng chuỗi cầu thủ chủ chốt, đội hình sâu sắc của Madrid vẫn có thể phát huy tác dụng. Cadiz không phải đội bóng có thể tận dụng cơ hội này và kiếm điểm từ Real Madrid.

Vẫn sẽ có một số cầu thủ đáng kinh ngạc sẵn sàng ra sân bên phía Madrid, và chính Bellingham dường như có thể tự mình giành chiến thắng trong bất kỳ trận đấu nào, sẽ đủ sức để góp mặt. Có thể không cổ điển nhưng hy vọng ba điểm cho Madrid ở miền nam Tây Ban Nha.

DỰ ĐOÁN: CADIZ 0-2 REAL MADRID

 

 

Tag bài viết