DIAZ KHẲNG ĐỊNH BELLINGHAM LÀ “CẦU THỦ ĐẲNG CẤP NHẤT THẾ GIỚI”

2024-02-15 16:53:21

Tiền vệ Brahim Diaz của Real Madrid đã dành tặng bàn thắng siêu phẩm ấn định chiến thắng cho người đồng đội “đẳng cấp thế giới” Jude Bellingham.

Los Blancos đã thắng nhọc với tỷ số 1-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trước RB Leipzig.

Diaz vào sân thay cho Bellingham ở phút thứ 48 do chấn thương. Cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha xoay người lắt léo, đi bóng vượt qua 4 cầu thủ RB Leipzig trước khi dứt điểm bằng chân trái vào góc cao.

Sau bàn thắng, Diaz liền bắt chước động tác dang tay ăn mừng nổi tiếng của Bellingham.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

“Tôi yêu [Bellingham],” Díaz nói với Movistar. “Ngay từ giây phút đầu tiên, chúng tôi đã rất hợp với nhau. Tôi đang giúp cậu ấy học tiếng Tây Ban Nha. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, tôi thích chơi với cậu ấy. Ngoài sức hút tự nhiên vốn có, cậu ấy còn là một người tuyệt vời.

“Bất chấp sự vắng mặt của Jude, người mà chúng tôi đã nhớ, và [Antonio] Rudiger, cũng như tất cả những [cầu thủ] phải nghỉ thi đấu dài ngày vì chấn thương, chúng tôi vẫn tiếp tục chứng tỏ rằng chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời, rằng chúng tôi là Real Madrid.” .”

Diaz gia nhập Real Madrid mùa này sau 3 năm thi đấu cho AC Milan.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi 8 bàn trên mọi đấu trường.

Díaz nói: “Tôi nhận được bóng, tôi bắt đầu chạy và tôi thấy bọn họ chần chừ phản công, họ lùi lại và đã đưa bóng vào lưới.

“Tôi là người trực quan, tôi muốn trao nó cho Vinicius [Junior] nhưng cuối cùng tôi đã chọn thực hiện nó. Đó là một bàn thắng đẹp.”

Đội bóng top đầu LaLiga Real Madrid sẽ đối đầu với Rayo Vallecano,  Sevilla  và Valencia trong những trận đấu sắp tới.

 

 

Tag bài viết