HLV BARCELONA XAVI SẮP TỪ CHỨC

2024-01-26 09:26:13

HLV XAVI HERNANDEZ CỦA FC BARCELONA TIẾT LỘ VỀ KHẢ NĂNG RA ĐI SAU TRẬN THUA Ở TỨ KẾT COPA DEL REY TRƯỚC ATLETICO BILBAO.

Xavi, HLV 42 tuổi chia sẻ với các phóng viên rằng anh sẽ từ chức nếu không đáp ứng được mục tiêu mà anh đề ra cho Barcelona.

Đội bóng xứ Catalan dẫn trước 2-1 nhờ các bàn thắng của Robert Lewandowski và Lamine Yamal ở phút 26 và 32.

Tuy nhiên, Oihan Sancet đã ghi bàn gỡ hòa ở phút 49, mở đường cho hai anh em Inaki và Nico Williams ghi thêm 2 bàn cho Những chú sư tử, nâng tỷ số lên 4-2.

Trận thua đã khép lại cơ hội giành chức vô địch Cúp Nhà Vua của Barca, và các đội thắng cuộc đã lọt vào bán kết, gồm những cái tên như Bilbao, Real Sociedad và Mallorca.

Xavi vẫn kiên định với lời hứa sẽ từ chức khỏi vị trí HLV trưởng nếu không thể mang lại danh hiệu cho đội bóng.

Nếu không đạt được các mục tiêu, tôi sẽ là người đầu tiên nói rằng tôi không đạt được chúng và tôi sẽ rời đi.,” anh chia sẻ.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

Bất chấp thất bại đáng thất vọng, huyền thoại Barcelona vẫn không hết lời khen ngợi các cầu thủ trẻ đã nỗ lực chiến đấu. Quan trọng hơn khi đội bóng của Xavi có nhiều cầu thủ trẻ, vừa tốt nghiệp từ học viện La Masia bao gồm Lamine, Hector Fort và Pau Cubarsi.

“Chúng tôi đã thi đấu hết mình trước một đội bóng rất mạnh trên sân nhà. Chúng tôi không đạt phong độ tốt,” Xavi nói. “Họ rất mạnh, rất khó để đối đầu với họ.”

Xavi cho biết Barcelona hiện tại sẽ tập trung vào giải La Liga và Champions League. Một mùa giải thắng lợi hay một danh hiệu ở mùa này có thể cứu vãn vị trí của Xavi ở Camp Nau.

“Chúng tôi cần phải lấy lại phong độ và cạnh tranh ở La Liga và Champions.”

 

Tag bài viết