HLV GIRONA VẪN ĐANG CẠNH TRANH CHO VỊ TRÍ TRONG TOP 4 LA LIGA

2024-02-22 09:27:42

Tương lai còn khá lạc quan cho người hâm mộ Girona khi đội bóng vẫn đang nỗ lực tranh suất thi đấu ở Cúp C1 và cho vị trí trong top 4 La Liga.

HLV Girona Michel Sanchez lưu ý rằng họ “vẫn đang ở vị trí đặc quyền” trên bảng xếp hạng La Liga dù để thua 2-3 trước Athletic Club hôm thứ Hai. Điều đó khiến đội bóng áo trắng đỏ có 56 điểm, đứng thứ hai sau Real Madrid, 62 điểm.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

“Tôi không nói rằng chúng tôi là đội lọt vào vòng trong Cúp C1, nhưng chúng tôi sẽ có gắng không bị loại,” huấn luyện viên Girona nói. “Chúng tôi sẽ chiến đấu vì Cúp C1.”

Ở trận đấu gần đây nhất, Girona đã bị tụt lại phía do phạm 3 lỗi ở hàng phòng ngự tại San Mames, giúp cho Alex Berenguer có cơ hội ghi bàn ở phút thứ 2 và 56, trong khi Inaki Williams ấn định chiến thắng cho Athletic ở phút 60.

“Tại San Mames, mọi người đều nỗ lực. Con số thống kê trận đấu rất tốt, chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội và tất nhiên cả Athletic cũng vậy”, Sanchez nói.

Girona có lịch thi đấu dày đặc với 4 trận đấu, 1 trận gặp đội bóng ở vị trí 10 Getafe. Câu lạc bộ cũng sẽ đối đầu với Real Betis và Atletico Madrid trong cuộc đua vào top 4.

 

 

 

 

Tag bài viết