HLV MANUEL PELLEGRINI XÁC NHẬN ĐỘI TRƯỞNG ANDRÉS GUARDADO TRỞ SẼ RỜI REAL BETIS

2024-01-18 10:15:23

HUẤN LUYỆN VIÊN CỦA REAL BETIS MANUEL PELLEGRINI ĐÃ XÁC NHẬN RẰNG TIỀN VỆ KỲ CỰU ANDRES GUARDADO SẼ RỜI C U LẠC BỘ SAU GẦN BẢY NĂM GẮN BÓ.

Tiền vệ 37 tuổi của Real Betis có khả năng sẽ rời Tây Ban Nha và sẵn sàng gia nhập CLB Leon tại quê nhà để tiếp tục sự nghiệp, đồng nghĩa anh sẽ có nhiều thời gian ra sân hơn.

Về phía Betis, CLB đồng ý để Guardo rời đội nhằm cắt giảm chi phí từ khoản lương của anh. Hợp đồng hiện tại của cựu binh ở Real Betis sẽ hết hạn vào mùa hè 2024, trước đó anh đồng ý gia hạn thêm một năm vào cuối mùa giải 2022-23.

HLV Manuel Pellegrini trả lời trong buổi phỏng vấn với TV Azteca, ông nhấn mạnh rằng sự ra đi của tiền đạo Andre Guardado sẽ là ‘tổn thất nặng nề’ cho Real Betis:

“Đó sẽ là một tổn thất rất nặng nề. Andrés có cơ hội lớn ở Mexico trong hai hoặc ba năm nữa. Tôi hy vọng đó là quyết định đúng đắn.”

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

HLV người Chile và Andrés Guardado được cho là đang có xích mích với nhau. Trước đó, cựu tiền đạo Atlas đã rời vị trí ở giữa trận trong trận đối đầu với Girona tại La Liga sau khi bị HLV Manuel Pellergrini thay ra. Hậu quả là cả hai đã có xung đột dữ dội trong buổi tập ngày hôm sau.

Đây là năm đầu tiên anh làm đội trưởng kể từ khi Joaquin nghỉ hưu vào mùa hè năm ngoái, nhưng sẽ rời đi chỉ sáu tháng sau đó.

Trong suốt thời gian gắn bó với Real Betis, anh đã ra sân 218 lần, ghi 5 bàn và thực hiện 17 pha kiến ​​tạo. Guardado cũng đã giúp Betis vô địch Copa del Rey năm 2022.

 

 

Tag bài viết