HUYỀN THOẠI BARCELONA GERARD PIQUE TRỞ LẠI BÓNG ĐÁ

2024-01-11 09:52:21

Huyền thoại Barcelona Gerard Pique tuyên bố tái xuất bóng đá.

Cựu hậu vệ của gã khổng lồ La Liga và Man United đã đưa ra thông báo chính thức trên trang cá nhân của mình.

PIQUE CỦA BARCELONA TRỞ LẠI VỚI BÓNG ĐÁ

“Đây là một năm mới và sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, tôi quyết định quay trở lại với bóng đá”, Pique viết trên mạng xã hội X, tiền thân là Twitter. “Tôi nhớ bóng đá rất nhiều.”

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  


Gerard Pique tuyên bố trở lại với bóng đá

“Lần này sẽ không phải với tư cách là một cầu thủ, mà sẽ với tư cách là một huấn luyện viên. Tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết vào cuối tuần”, ông nói thêm.

DI SẢN CỦA PIQUE TẠI BARCA

Trung vệ 36 tuổi giải nghệ ngay trước khi gã khổng lồ xứ Catalan vô địch La Liga 2022/3 vì không được lòng HLV Xavi Hernandez.

Blaugrana cuối cùng đã giành được chức vô địch đầu tiên sau 4 năm.

Pique từng bóng gió về việc trở lại sau giải nghệ và hỗ trợ Barca, và lời nói của anh trở thành hiện thực.

“Đây là thời điểm kết thúc chương này của cuộc đời tôi. Tôi luôn nói rằng nếu không là Barcelona thì sẽ không phải bất kỳ câu lạc bộ nào khác, và mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy.” Anh nói trên mạng xã hội.


Gerard Pique và Sergio Ramos là những huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha

“Tôi sẽ trở thành fan hâm mộ, sẽ hỗ trợ đối bóng. Tôi sẽ truyền tình yêu Barca đến cho các con của tôi, như từ gia đình đến tôi. Và bạn biết đấy, sẽ sớm hay muộn thì tôi cũng sẽ trở lại.”

Thông tin vẫn đang được xác định liệu anh có trở lại câu lạc bộ của cuộc đời mình, nơi anh đã trưởng thành từ học viện La Masia nổi tiếng hay không. Pique, Lionel Messi và Cesc Fabregas là một trong những thế hệ thành công nhất của từ học viện này.

PIQUE ĐÃ LÀM GÌ SAU KHI GIẢI NGHỆ

Trong 1 năm sau giải nghệ, Pique tập trung xây dựng giải đấu bóng đá 7 người, The Kings League. Dự án được ra mắt vào tháng 12/2022 trước giải Queens League dành cho nữ.

Với sự giúp đỡ từ nhiều cái tên lớn trong làng bóng đá, bao gồm cả các cựu cầu thủ chuyên nghiệp và những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, Pique đã giúp Kings League trở nên phổ biến rộng rãi khắp Tây Ban Nha và hơn thế nữa.

Nếu không đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại Barca, thì học viện La Masia là nơi khởi đầu tuyệt vời. Pique có thể bắt đầu hành trình của mình tại FC Andorra, đội bóng mà anh đã mua vào tháng 12/2018 thông qua công ty Kosmos Holding của mình.

 

 

Tag bài viết