Nhận định, soi kèo Napoli vs Monza, 0h30 ngày 30/12 - vòng 18 Serie A 2023/24

2023-12-29 10:04:40

Đội hình Real Madrid được củng cố mạnh mẽ khi ba cầu thủ sẽ trở lại trước trận đấu với Mallorca ở Vòng 19 La Liga 2023/24.

Los Blancos không được trượt dốc nếu muốn giữ khoảng cách an toàn với đội nhì bảng Girona ở top đầu BXH.

Sau kỳ nghỉ Giáng sinh, Mallorca sẽ hành quân đến Bernabeu và sự trở lại của 3 cầu thủ là rất quan trọng đối với Carlo Ancelotti.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

REAL MADRID CHÀO ĐÓN 3 CẦU THỦ TRỞ LẠI ĐỘI HÌNH

Real Madrid đã đánh bại Girona trong trận đối đầu, nhưng để giành được chức vô địch cần sự nỗ lực bền bỉ, trong khi Ancelotti đã phải vật lộn với chấn thương trong vài tháng qua.

Vì vậy, tin vui cho người hâm mộ Los Blancos là 3 cầu thủ quan trọng của họ sẽ trở lại đội hình trong trận đối đầu với Mallorca  vào ngày 3 tháng 1.

Theo nhà báo Alberto Pereiro, Eduardo Camavinga, Dani Carvajal và tân binh Arda Güler đều sẽ trở lại trong trận đấu LaLiga sau Giáng sinh và Năm mới này.


Camavinga trở lại trước trận đối đầu với Mallorca

Tiền vệ người Pháp Camavinga là cầu thủ quan trọng của Madrid, nhất là khi việc luân chuyển là rất quan trọng trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Carvajal là thủ lĩnh và là trụ cột lâu năm của đội bóng.

Trong khi đó, những lời khen có cánh dành cho Arda Güler vẫn còn đó khi cậu bé vàng Thổ Nhĩ Kỳ phải vật lộn với chấn thương kể từ khi gia nhập đội bóng.

Camavinga và Carvajal tiếp tục là cầu thủ quan trọng ngay từ đầu trận, trong đó Carvajal là lựa chọn tốt nhất ở bên cánh phải hàng phòng ngự. Güler giống một cầu thủ dự bị hơn, nhưng cậu có thể là cầu thủ dự bị với khả năng ghi bàn vô song.

 

 

Tag bài viết