REAL MADRID KHÁNG CÁO THẺ ĐỎ CỦA JUDE BELLINGHAM

2024-03-05 17:00:32

Theo tờ ESPN, Real Madrid sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Jude Bellingham trong trận hòa 2-2 của họ trước Valencia.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

BÀN THẮNG CỦA BELLINGHAM BỊ TỪ CHỐI

Siêu sao người Anh nhận thẻ đỏ vì phản đối quyết định của trọng tài ở tiếng còi chung cuộc.

Trong trận đối đầu giữa Real Madrid vs Valencia hôm 3/3 vừa qua, Bellingham đánh đầu tung lưới Brahim Diaz ở phút 90+9, đó có thể là bàn thắng ấn định chiến thắng cho Real Madrid.

Tuy nhiên, trọng tài Jesús Gil Manzano đã quyết định thổi còi mãn cuộc 1-2 giây trước khi Bellingham mang về chiến thắng 3-2 cho Los Blancos.

Báo cáo của trọng tài cho rằng Bellingham đã thể hiện “thái độ hung hãn” và liên tục hét lên: ““Đó là một bàn thắng, chết tiệt.”.

“CHÚNG TÔI KHÓ CHỊU…”

Tuy nhiên, cuộc tranh cãi đã khiến HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tức giận.

“Không có nhiều điều để nói. Điều gì đó chưa từng có tiền lệ đã xảy ra”, Ancelotti nói trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Chúng tôi đã kiểm soát bóng. Trận đấu nên dừng lại khi Valencia có bóng. Đó là điều chưa từng có. Nó chưa bao giờ xảy ra với tôi.”

Ancelotti và phần còn lại của Real Madrid cho rằng Bellingham chỉ kháng cáo trọng tài.

Ancelotti nói: “Chúng tôi cảm thấy khó chịu với chiếc thẻ đỏ của Bellingham.

“Cậu ấy không hề nói điều gì xúc phạm và chỉ nói ‘Đó là bàn thắng’, nhưng cậu ấy chỉ nói những gì tất cả chúng tôi đang nghĩ. [Trọng tài] cho phép trận đấu tiếp tục. Tôi nghĩ anh ấy đã phạm sai lầm. [Bellingham] đã nói rõ ràng.

“Dĩ nhiên Bellingham tỏ ra quyết liệt [trong phản ứng của mình], nhưng đó là điều bình thường sau những gì xảy ra. Đó không phải là một sự xúc phạm, không hề.”

 

Tag bài viết