REAL MADRID VINICIUS LẬP HATTRICK ĐÈ BẸP BARCELONA Ở SIÊU CÚP TÂY BAN NHA

2024-01-15 17:00:25

REAL MADRID ĐÈ BẸP BARCELONA 4-1 TRONG TRẬN CHUNG KẾT SIÊU CÚP TÂY BAN NHA, TRONG ĐÓ PHA HATTRICK CỦA VINICIUS ĐÃ LÀM NÊN TẤT CẢ.

Trận đại chiến giữa hai đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha trên sân Al-Awwal Park, Saudi Arabia diễn ra kịch tính sau tiếng còi khai cuộc.

Thật bất ngờ khi Vinicius dứt điểm hạ thủ môn Pena ở phút thứ 7 từ đường kiến tạo của Bellingham, mở tỷ số sớm cho Real Madrid. Và chỉ sau 3 phút, Vinicius có bàn thắng thứ hai sau pha phối hợp đẹp mắt với Rodrygo, nhân đôi cách biệt cho Los Blancos.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  


Vinicius lập hattrick giúp Real Madrid thắng đậm Barcelona

Sau khi thất thế, Barcelona dâng lên tìm bàn gỡ, và nỗ lực được đền đáp khi Robert Lewandowski rút ngắn tỷ số xuống 1-2 bằng cú vô lê đẹp mắt ở phút 33.

Niềm vui chỉ kéo dài được 6 phút, Ronald Araujo phạm lỗi với Vinicius và chính anh là người bước lên thực hiện thành công cú hattrick từ chấm 11m, tái lập cách biệt 2 bàn trước khi hiệp một khép lại.

Tưởng chừng Barcelona sẽ vùng lên tìm bàn gỡ trong hiệp hai, tuy nhiên thầy trò HLV Xavi không có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành Andriy Lunin.

Rodrygo ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid ở phút 64 khi anh chớp lấy thời cơ từ pha bóng ẩu của trung vệ Jules Kounde, dứt điểm hạ gục thủ thành Pena.

Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha khép lại với tỷ số 4-1 cho Real Madrid, đây là lần thứ 13 Los Blancos nâng cúp vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, kém 1 danh hiệu so với Barcelona.

 

Tag bài viết