SẮP HẾT HỢP ĐỒNG, TƯƠNG LAI CỦA HLV JAVIER AGUIRRE VẪN CHƯA ĐẢM BẢO

2024-03-04 11:28:43

Tương lai của Javier Aguirre ở Mallorca vẫn chưa chắc chắn khi hợp đồng hiện tại của HLV người Mexico sẽ kết thúc vào mùa hè này.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

THÀNH CÔNG CỦA MALLORCA Ở COPA DEL REY CÓ GIÚP ĐƯỢC AGUIRRE?

Mallorca hiện đứng thứ 16 tại La Liga và trên nhóm xuống hạng 6 điểm. Nhưng Aguirre đã đưa Los Bermellones tới trận chung kết Copa del Rey lần thứ tư, điều này có thể đủ để giữ chân HLV người Mexico.

Aguirre từng dẫn dắt Mallorca giành chiến thắng trước Real Sociedad trên chấm phạt đền tại Reale Arena giành suất vào trận chung kết Copa del Rey. Nếu đội bóng La Liga đi hết chặng đường, đây sẽ là chiếc cúp đầu tiên của cựu tiền vệ 65 tuổi trong màu áo bóng đá Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, các cuộc đàm phán giữa Aguirre và ban lãnh đạo Mallorca đã bị tạm dừng, theo tờ Marca.

AGUIRRE CÓ THỂ QUYẾT ĐỊNH CON ĐƯỜNG CỦA MÌNH SAU MÙA GIẢI

Cũng có khả năng chính Aguirre sẽ tự quyết định tương lai của mình sau khi mùa giải của Mallorca kết thúc vào mùa hè này. Cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp 1m72 đã ký hợp đồng với Mallorca vào ngày 24/3/2022, trong một hợp đồng có thời hạn hai năm. 

Ông chủ của Mallorca được cho là rất muốn gia hạn hợp đồng với Aguirre để câu lạc bộ tham dự Copa del Rey. HLV người Mexico đang “trả ơn” Mallorca bằng việc cố gắng giành lấy danh hiệu Copa del Rey cho CLB.

 

 

Tag bài viết