THỦ MÔN LAS PALMAS ALVARO VALLES CHƠI HAY NHẤT THÁNG 12/2023 M88 MANSION

2024-01-12 10:06:19

Alvaro Valles của Las Palmas đã là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của M88 Mansion khi thủ môn này thể hiện phong độ xuất sắc để giúp đội bóng của mình giữ vị trí trong top 10 La Liga.

Thủ môn cản phá người Tây Ban Nha đã vượt mặt Rodrygo (Real Madrid) cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11, Artem Dovbyk (Girona), Borja Mayoral (Getafe ), Alvaro Valles (Las Palmas) và Iñaki Williams (Athletic Club) để giành danh hiệu cá nhân cuối cùng của năm 2023.

DƯỚI ĐÂY LÀ NHỮNG CẦU THỦ GIÀNH ĐƯỢC DANH HIỆU CÁ NHÂN MÙA GIẢI 2022/23

Las Palmas đã có kết quả khá tốt vào tháng trước với 2 trận thắng, 1 hòa và 1 thua, trong đó Alvaro thực hiện 19 pha cứu thua và 2 trận giữ sạch lưới.

Đội bóng thành Canary đã nỗ lực hết mình giành một suất vào top 10 La Liga 2023/24, và màn trình diễn của thủ môn 26 tuổi Valles góp phần lớn giúp CLB đạt được điều này. Trong giai đoạn được coi là thử thách nhất trong sự nghiệp của anh ấy ở Las Palmas – giữa việc lần đầu chơi ở La Liga và phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt nhất – Valles không chỉ duy trì được vị trí của mình mà còn mở rộng vị thế số một của câu lạc bộ.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

Trong 12 trận đầu tiên ra sân ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, trận duy nhất mà Valles để thủng lưới nhiều hơn một bàn, là trận gặp Real Madrid tại Santiago Bernabeu.

Theo chỉ số “bàn thua cản phá” của Opta – dựa trên chỉ số bàn thắng kỳ vọng (sử dụng xG) – Valles là cầu thủ cản phá giỏi thứ ba ở La Liga. Anh để thủng lưới ít hơn dự kiến ​​3 bàn (+3,1), chỉ xếp sau thủ một top một Tây Ban Nha Unai Simon (+3,6) và thủ môn Cadiz Conan Ledesma (+3,4).


ALVARO VALLES CỦA LAS PALMAS LÀ CẦU THỦ HAY NHẤT THÁNG 12 M88 MANSION

Alvaro Valles đang đảm nhận vị trí trung vệ phụ. Anh ấy đã có 243 lần chạm bóng ngoài vòng cấm mùa này, nhiều hơn cả hai thủ môn – Unai Simon và Marc-Andre ter Stegen – cộng lại.

Đọc thêm:

 

Tag bài viết