TIN CHUYỂN NHƯỢNG LA LIGA – BARCELONA, ​​​​REAL MADRID VÀ NHIỀU CLB MUỐN CHIÊU MỘ THÊM CẦU THỦ VÀO THÁNG 1

2023-12-28 08:24:00

Cập nhật tin chuyển nhượng La Liga mới nhất – Barcelona, Real Madrid và nhiều đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha đang tìm cách củng cố đội hình của họ vào phiên chợ mùa đông.

VITOR ROQUE CHUYỂN ĐẾN BARCA

Tài năng trẻ người Brazil sẽ hoàn tất thương vụ chuyển từ Athletico Paranaense sang Barcelona.

Sự xuất hiện của Roque có ý nghĩa quan trọng đối với đội hình của Xavi, khi ĐKVĐ Tây Ban Nha có vẻ hơi sa sút phong độ.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Robert Lewandowski không có phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa giải La Liga 2023/24, trong khi Joao Felix cần phải ổn định hơn. Một luồng cảm hứng mới là quan trọng với Gã khổng lồ xứ Catalan và Roque được kỳ vọng sẽ có sức ảnh hưởng đến giải đấu ngay lập tức.

REAL BETIS BÁN LUIZ HENRIQUE

Luiz Henrique vẫn tìm thấy chính mình sau mùa giải 2022/23 ấn tượng cùng Betis. Ông chủ của câu lạc bộ, Manuel Pellegrini, bắt đầu mất kiên nhẫn với cầu thủ 22 tuổi, người đang gặp khó khăn trong mùa giải hiện tại.

Theo Estadio Deportivo, các quan chức của Betis thống nhất về tương lai của Henrique tại câu lạc bộ, và họ ưu tiên bán vĩnh viễn hơn là cho mượn.

CẬP NHẬT BẢN HỢP ĐỒNG CỦA TONI KROOS

Nhạc trưởng Los Blancos đang có một trong những mùa giải xuất sắc nhất cho đến nay, nhưng điều đó chỉ khiến người hâm mộ đội bóng thêm lo lắng.


Toni Kroos tỏa sáng trong trận Real Madrid đánh bại Granada

Kroos bước vào sáu tháng cuối của hợp đồng, và sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, được biết Real Madrid đang rất muốn giữ anh.

Theo Javier Herraez từ Estadio Deportivo, tiền vệ người Đức có thể ở lại Madrid ít nhất thêm một mùa giải nữa.

ATLETICO MADRID TỪ CHỐI LỜI ĐỀ NGHỊ DÀNH CHO DE PAUL

Atletico Madrid có thể sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ ai trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới và người ta cũng cho rằng sẽ không có ai ra đi.

Rodrigo De Paul có thể là cầu thủ duy nhất ra đi vào tháng một. Tiền vệ người Argentina là mục tiêu của Juventus từ lâu. Theo MD, gần đây họ có khả năng sắp đạt được thỏa thuận, tuy nhiên, đã bị Los Rojiblancos từ chối.


Tin chuyển nhượng La Liga- Rodrigo de Paul là cầu thủ có giá trị của Atletico Madrid

Atletico không có muốn để De Paul ra đi, không chỉ riêng vào tháng 1. Phong độ của anh ấy đã cải thiện rất nhiều trong vài tháng qua, điều này khiến các ông chủ câu lạc bộ hài lòng, những người không muốn mất một cầu thủ chủ chốt của họ.