VÒNG 19 LA LIGA 2023/24: GIRONA LÀM CHOÁNG ÔNG LỚN ATLETICO MADRID VỚI TỶ SỐ 4-3

2024-01-05 09:05:21

MÀN RƯỢT ĐUỔI KỊCH TÍNH GIỮA GIRONA VÀ ATLETICO MADRID KẾT THÚC VỚI TỶ SỐ SÍT SAO 4-3 CHO ĐỘI CHỦ S N TRONG KHUÔN KHỔ VÒNG 19 LA LIGA 2023/24, KHI ALVARO MORATA TRỞ THÀNH NGƯỜI HÙNG VỚI MỘT HAT-TRICK CHO ATLETICO.

Girona, ngựa ô từng đánh bại Barcelona, tiếp tục đối đầu với ông lớn Atletico Madrid trong ngày đầu năm mới. Và đương nhiên kết quả không thể tốt hơn dành cho đội chủ sân khi họ từng bước chứng minh thực lực của mình ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, dập tan những nỗi nghi ngờ của fan bóng đá về hiện tượng giai đoạn đầu. Trận đấu được mô tả là một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn nhất La Liga gần đây.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


Girona ăn mừng chiến thắng trước Atletico Madrid

Girona bước vào hiệp một chủ động khi Valery Fernandez ghi bàn mở tỷ số sớm ở phút thứ 2. Morata của Atletico nhanh chóng gỡ hòa ở phút 14, nhưng Blanquivermells dồn lên gây sức ép và tái lập thế dẫn bàn ở phút 26. Girona cướp được bóng và Savio không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1.

Aleix García mở rộng cách biệt cho Girona ở phút 39 khi Daley Blind ghi bàn từ quả phạt góc thuận lợi của Aleix Garcia. Tuy nhiên, Morata ghi bàn chỉ 5 phút sau đó để giữ hy vọng cho Atletico.

Morata tiếp tục tỏa sáng ở đầu hiệp 2 với cú hat-trick của mình, đưa trận đấu trở lại ban đầu.

Mặc dù cả hai đội đều tạo ra nhiều cơ hội, nhưng đến phút 90+2, Ivan Martin của Girona mới ghi bàn quyết định chiến thắng 4-3. Đây cũng là lần đầu tiên Girona đánh bại Atletico Madrid trong lịch sử La Liga, khiến cho cả Châu Âu phải bất ngờ.

Từ một đội bóng xếp hạng 10 ở mùa giải 2022/23, đội bóng áo đỏ trắng đã ghi 47 bàn sau 19 trận La Liga 2023/24 cho đến nay và nhanh chóng vươn lên cạnh tranh với top 3 gã khổng lồ Châu Âu.

Với kết quả này, Girona tiếp tục bám đuổi Real Madrid với cùng 48 điểm, trong khi Atletico Madrid theo sau vị trí thứ 3 với 38 điểm, kém 10 điểm so với đội đầu bảng. Morata và đồng đội đang đối mặt với áp lực từ Barca ở phía sau.

 

 

Tag bài viết