VÒNG 19 LA LIGA 2023/24 REAL SOCIEDAD 1-1 ALAVES: KUBO KHẲNG ĐỊNH BỊ CHƠI XẤU

2024-01-04 09:52:13

Trong trận hòa 1-1 của Real Sociedad và Alaves trong khuôn khổ vòng 19 La Liga 2023/24, tiền vệ người Nhật Bản Takefusa Kubo đã lên tiếng xin được bảo vệ vì bị chơi xấu quá nhiều.

Real Sociedad chơi thiếu người từ phút 36, và nỗ lực ghi bàn ở phút bù giờ để bảo toàn thế trận với tỷ số hòa 1-1 nhờ công của Martin Zubinmendi. Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là cầu thủ chủ chốt của tuyển Nhật Bản, Take Kubo khẳng định anh bị chơi xấu rất nhiều, và xin trọng tài bảo vệ mình để hạn chế chấn thương.

Kubo trả lời báo chí sau trận: “Những trận đấu như vậy thật quá khó khăn.”

“Tôi đã cố gắng hết mình để giành chiến thắng, nhưng dường như họ làm mọi thứ để ngăn cản điều này. Tôi nghĩ họ không có ác ý hay cố tình làm hại mình nhưng họ đang chơi xấu tôi rất nhiều.”

Tôi nghĩ tôi và những cầu thủ khác xứng đáng được bảo vệ nhiều hơn. Hôm nay, tôi bị đội bạn phạm lỗi rất nhiều.”

Take Kubo lập kỷ lục ghi bàn ở La Liga với tư cách là cầu thủ Nhật Bản đầu tiên ghi được 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong một mùa giải hàng đầu Tây Ban Nha. Anh suýt nâng thành tích lên 7 bàn thắng nếu pha dứt điểm của anh không trúng xà ngang.

Anh cũng được triệu tập lên đội tuyển Nhật Bản chuẩn bị cho Asian Cup 2023, và tạm chia tay CLB La Liga.

Tại Cúp Châu Á, Nhật Bản nằm cùng bảng với Việt Nam, Iraq và Indonesia, vòng bảng sẽ diễn ra lần lượt vào các ngày 14, 19 và 24 tháng 1 2024.

 

 

Tag bài viết