Cristiano Ronaldo úp mở về việc rời Man United

2023-03-23 15:24:31

Cristiano Ronaldo úp mở rằng rời Manchester United là thoát khỏi giai đoạn ‘sự nghiệp tồi tệ”

Cristiano Ronaldo úp mở về việc rời Man United, cựu tiền đạo này mô tả khoảng thời gian quay lại Old Trafford lần 2 là giai đoạn tồi tệ trong sự nghiệp của anh ấy. 

Ronaldo úp mở về việc rời Man United 

Ronaldo rời Man United một cách đầy kịch tính sau cuộc phỏng vấn gây bão với Piers Morgan, ngay trước thềm FIFA World Cup 2022, trong đó anh chỉ trích câu lạc bộ và huấn luyện viên Erik ten Hag một cách nặng nề. 

Khi tuyển thủ Bồ Đào Nha cùng các đồng đội chuẩn bị cho các trận đấu ở Vòng loại EURO 2024, anh đã được thông báo về việc ra đi. 


Cristiano Ronaldo úp mở về việc rời Man United trong buổi họp báo mới nhất 

“Chúng ta không có thời gian để ngồi hối tiếc. Ngay cả khi chúng tôi làm không tốt thì đó cũng là một phần trong cuộc sống này ” Ronaldo chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liechtenstein hôm thứ Năm. 

“Khi chúng ta ở trên đỉnh núi, chúng ta thường không thể nhìn thấy những gì bên dưới. Bây giờ, tôi đã chuẩn bị kỹ hơn và học được điều đó rất quan trọng, bởi vì tôi chưa bao giờ trải qua điều này, như trong vài tháng qua. Bây giờ tôi là một người đàn ông tốt hơn”. 

“Tôi nghĩ rằng mọi thứ trong cuộc sống xảy ra đều có lý do. Tôi rất biết ơn khi trải qua một số khó khăn để tôi biết ai thực sự đứng về phía mình. Vào thời điểm khốn khó, bạn sẽ thấy ai ở bên cạnh mình. Đó không phải là một giai đoạn tốt đẹp trong cuộc đời tôi, trong sự nghiệp của tôi, đầu tiên là ở cấp độ cá nhân và sau đó là chuyên nghiệp.” 

Ronaldo chuyển đến đội bóng Trung Đông Al-Nassr sau khi rời câu lạc bộ Premier League và đã bắt đầu ghi bàn cho CLB mới của mình. 


Ronaldo tại Al Nassr 

Ronaldo trở lại cùng ĐTQG 

Tiền đạo 36 tuổi lần đầu tiên trở lại thi đấu quốc tế kể từ trận thua Morocco ở tứ kết World Cup 2022. 

Ronaldo và đội cũng là HLV mới hiện là Roberto Martinez, người sẽ thay thế huấn luyện viên lâu năm Fernando Santos. 

Được biết Ronaldo chuẩn bị phá kỷ lục mọi thời đại về số lần ra sân cho đội tuyển quốc gia sau khi vượt qua mốc 196 lần ra sân cho Kuwait của Bader Al-Mutawa khi chơi ở Qatar.

Bồ Đào Nha đang bất bại trước Liechtenstein, với 6 chiến thắng và 1 trận hòa trong 7 trận, CR7 đang tìm cách kéo dài kỷ lục trước đối thủ ưa thích của họ. 

Bảng vòng loại Euro 2024 của Bồ Đào Nha còn có Iceland, Slovakia và Bosnia-Herzegovina. Hai đội điểm cao nhất mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng chung kết.