Tương lai Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha được xác định

2023-03-16 13:16:40

Theo báo chí Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ được triệu tập vào ĐTQG tham dự vòng loại EURO 2024 trong tháng này.

 

Ronaldo năm nay 38 tuổi và gần như rất khó có thể thi đấu đỉnh cao trong thời gian tới. Bản thân anh tỏ ra e dè về tương lai thi đấu quốc tế của mình sau khi Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết World Cup 2022 trước Morocco.

Lúc này dù chia tay Man United để gia nhập Al-Nassr nhưng Ronaldo vẫn khát khao được gọi vào ĐTQG. Ronaldo có số lần khoác áo đội tuyển quốc tế nhiều nhất trong lịch sử bóng đá nam với 196 lần, kỷ lục chia sẻ với Bader Al-Mutawa của Kuwait. Al-Mutawa vẫn đang thi đấu và có thể đối đầu với Philippines vào thứ Năm tới, cùng ngày Bồ Đào Nha tiếp đón Liechtenstein.

Nếu thông tin trên chính xác, Ronaldo sẽ có trận đầu tiên dưới thời tân HLV Roberto Martinez ở ĐT Bồ Đào Nha. Cá nhân Ronaldo từng trải qua nhiều đời HLV ở ĐT Bồ Đào Nha, như Luiz Felipe Scolari, Carlos Queiroz, Paulo Bento và Fernando Santos.

Nguồn tin cũng cho hay, HLV Martinez sẽ có cuộc gặp riêng với Ronaldo trước khi quyết định triệu tập anh cho chiến dịch sắp tới tại vòng loại EURO 2024. Phong độ của Ronaldo ở Al-Nassr đang khá ấn tượng với 8 bàn sau 9 trận.

Cựu huấn luyện viên trưởng ĐT Bỉ cho biết, ông hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục cống hiến cho ĐT đất nước mình.

 

 

 

Tag bài viết