Bảng xếp hạng V-League 2023/24: CLB Nam Định lên đỉnh

2023-12-05 11:06:12

Bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 4 chứng kiến CLB Nam Định chiếm lĩnh đầu bảng, cũng là đội duy nhất toàn thắng ở cả 4 lượt trận. Trong khi đó chiến thắng trước Thể Công – Viettel của CLB TP.HCM cũng bất ngờ không kém.

Trận đấu vòng 4 V-League 2023/24 của CLB Nam Định diễn ra trên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với chiến thắng 4-2 dành cho đội bóng Thành Nam.

Rafaelson lập cú đúp, cùng với Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Phong Hồng Duy, mỗi người một bàn giúp CLB Thép Xanh Nam Định giành chiến thắng xứng đáng, vươn lên vị trí top đầu bảng xếp hạng với 12 điểm.


CLB Nam Định vươn lên đầu bảng xếp hạng, kéo dài mạch thắng ở V-League 2023/24

Để đạt được thành tích ấn tượng ở mùa giải này, CLB Nam Định đã đầu tư mạnh mẽ, cải thiện chất lượng dàn cầu thủ như Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Lý Công Hoàng Anh, và những ngoại binh như Hendrio, và Rafaelson …

Trong khi đó, diễn biến mới nhất giữa CLB Hải Phòng vs CAHN vào chiều ngày 4/12 trên sân Lạch Tray ở Hải Phòng, khiến cho đội bóng đương kim vô địch từ hạng 3 tuột xuống hạng 4 trên BXH. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội chủ nhà Hải Phòng.

Trận thắng của CLB TP.HCM trước đội bóng vốn được xem là mạnh trong bóng đá Việt Nam, Thể Công – Viettel cũng gây sốc không kém với tỷ số 2-0. Sau đợt “thay tướng” gần nhất, đây cũng là trận thắng đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương.


CLB TP.HCM thắng bất ngờ trước CLB Thể Công – Viettel

Ngược lại, CLB HAGL nằm vị trí cuối bảng, cùng với Hà Tĩnh, Quảng Nam và SLNA vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Đội bóng Phố núi đã có trận hòa 1-1 khi tiếp đón đội bóng Bình Dương. Dù sớm mở tỷ số, nhưng CLB HAGL đã để đội khách quân bình điểm số ở ngay phút 27, nhờ pha lập công của Janclesio. Trận hòa khiến cho CLB HAGL vẫn chưa có được trận thắng nào ở mùa giải hiện tại.

Diễn biến V-League sau trận đấu thứ 4 chứng kiến CLB Nam Định lên đỉnh BXH với 12 điểm, Thanh Hóa xếp hạng nhì với 8 điểm, trong khi CLB Hải Phòng, CAHN và TP.HCM lần lượt xếp hạng 3,4 và 5 với đồng 7 điểm, hơn nhau ở chỉ số phụ.

Các vòng đấu tiếp theo ở V-League sẽ đón chờ những điều bất ngờ kịch tính khi các đội bóng đều đang nỗ lực trong cuộc đua trụ hạng. Liệu CLB Thép Xanh Nam Định vẫn giữ vững phong độ như hiện tại? Liệu CAHN, Viettel và TP.HCM sẽ đạt được bước đột phá?

Bảng xếp hạng sau vòng 4 V-League 2023/24:

 

 

 

Tag bài viết