CAHN vô địch V-League và màn ăn mừng đầy ý nghĩa

2023-09-01 13:41:48

CAHN chính thức vô địch V-League sau khi vượt qua Hà Nội FC cực gây cấn. Đây là lần thứ ba sau 23 năm V-League phải phân định đội thắng cuộc bằng chỉ số phụ.

Trận cuối cùng giải V-League là trận hòa 1-1 giữa CAHN và Thanh Hóa, trong khi đó Hà Nội FC thắng Viettel 3-2, đồng nghĩa là CAHN và Hà Nội FC bằng điểm nhau (38). Hơn nhau về hiệu số bàn thắng đã giúp cho CAHN giành được chức vô địch V-League, xứng đáng với số tiền khủng mà đội bóng ngành công an đã dùng để mang về những tân binh chất lượng.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Với thành tích nổi bật, CLB CAHN đã tái lập HAGL cách đây 20 năm, là vô địch V-League sau khi vừa thăng hạng ngay mùa bóng đầu tiên trước những cựu vô địch như Viettel FC, Hà Nội FC. Cả 3 nhà vô địch đều chỉ xác định danh hiệu ở những vòng đấu cuối cùng.

CLB CAHN ra mắt cuốn sách đặc biệt

Để ăn mừng chức vô địch V-League đáng nhớ ngay từ lần đầu lên hạng, CLB CAHN đã cho ra mắt quyền sách đặc biệt, một dạng ấn phẩm tường thuật lại chi tiết các diễn biến trong mùa giải này. Trên trang fanpage, CAHN đã chia sẻ:

“Đây là cuốn sách đặc biệt mà CLB Công An Hà Nội muốn gửi tới người hâm mộ – những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng đội bóng để chạm tới được vinh quang ngày hôm nay.

Cuốn sách này sẽ có đầy đủ những thông tin chi tiết nhất về hành trình vươn tới đỉnh cao V.League 2023 của đội bóng Thủ đô – là nơi để tất cả sống lại những khoảnh khắc thăng trầm xuyên suốt cả mùa giải.

Chúng ta đã khép lại một mùa giải khó khăn bằng cái kết viên mãn, hãy cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc này và lưu lại những ký ức để làm bàn đạp cho những mục tiêu cao hơn trong tương lai”.

Quang Hải, Văn Hậu, Filip Nguyễn ăn mừng vô địch V-League sau khi vừa khoác áo CAHN không lâu

Chỉ vừa đầu quân cho CAHN trong vòng 2 tháng, Quang Hải ngay lập tức đã giành được chức vô địch V-League 2023, anh chia sẻ sau trận đấu: “Vô địch cùng đội bóng mới luôn luôn mang lại cảm giác vô cùng mới lạ và vô cùng hạnh phúc. Hải sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để mang lại những thành tích cho CLB CAHN. Chức vô địch này xin dành tặng cho tất cả người hâm mộ bóng đá thủ đô và người hâm mộ CLB CAHN nói riêng”.


Văn Hậu ăn mừng cùng bạn gái và gia đình

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu và Huỳnh Tấn Sinh đặc biệt hơn với 2 lần vô địch V-League cùng 2 câu lạc bộ khác nhau. Cả 2 cầu thủ đã lên ngôi cùng Hà Nội FC vào năm trước.

“Tôi cảm thấy rất vui khi cùng CLB giành được chức vô địch lần này. Đây là một danh hiệu nữa với cá nhân Hậu. Và tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để hi vọng trong tương lai sẽ có thật nhiều danh hiệu cùng đội bóng.

Xin cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn tất cả khán giả yêu mến CLB CAHN đã theo dõi và đồng hành cùng CLB trong suốt mùa giải vừa qua. Toàn đội sẽ cố gắng và tiếp tục cống hiến cho khán giả những trận đấu hay hơn nữa”, Văn Hậu nói.


Filip Nguyễn giành chức vô địch khi chỉ gia nhập CAHN 2 tháng

Thủ thành Filip Nguyễn bày tỏ cảm xúc khi rinh cúp vô địch khi chỉ gia nhập đội bóng ngành công an không lâu.

“Cảm xúc thật tuyệt vì chúng tôi đã là nhà vô địch. Cảm xúc thật tuyệt vời, và tôi chỉ vừa đến Việt Nam có 2 tháng. Tương lai tôi vẫn còn hợp đồng với CLB này trong 3 năm, thế nên tôi sẽ tiếp tục nỗ lực va gắn bó ở đây.”

 

 

Tag bài viết