CLB TPHCM hướng đến mục tiêu đạt top 5 V-League 2023-24

2023-10-24 09:24:14

CLB TP Hồ Chí Minh đặt mục tiêu lớn khi quyết định chiến đấu để đạt vị trí trong top 5 BXH mùa giải V-League 2023-2024.

Điều này dường như là một thách thức lớn, nhưng cũng thể hiện sự tham vọng và quyết tâm để cải thiện vị trí của họ trong giải đấu quốc gia.

HLV Vũ Tiến Thành của CLB TPHCM cho biết: “Năm nay, chúng tôi không muốn rơi vào cảnh vất vả trụ hạng nữa. Mục tiêu của toàn đội là lọt vào top 5. Tôi biết các đội Nam Định, Công An Hà Nội (CAHN), CLB Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Nam rất mạnh, giàu quyết tâm, nhưng CLB TPHCM sẽ cố gắng“.

Tìm hiểu thêm về nhà tài trợ thể thao tại đây


CLB TPHCM đặt mục tiêu vào top 5 V-League 2023/2024 (Ảnh: HCMC FC).

Theo đó tại buổi lễ xuất thân, CLB TP.HCM đã tiết lộ hai nhà tài trợ chính của họ ở V-League 2023-24 là Tập đoàn Phú Mỹ Hưng và Mansion Sports. Riêng về tài trợ áo đấu sẽ đến từ thương hiệu Jogarbola.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành và ban lãnh đạo đầy kinh nghiệm, câu lạc bộ đã tiến hành đầu tư vào việc ký kết các cầu thủ có tiềm năng, điển hình như hai tiền đạo mới chất lượng là Paul Georges Ntep và Timite Cheick Aymar.


CLB TP.HCM chào đón sự trở lại của hậu vệ Sầm Ngọc Đức.

Trong khi đó, cựu đội trưởng Sầm Ngọc Đức trở về CLB TPHCM từ bản hợp đồng cho mượn từ CLB Công an Hà Nội. Sự bổ sung này hứa hẹn Chiến hạm đỏ sẽ đạt được mục tiêu sắp tới của họ.

Ngoài việc làm việc với đội hình hiện tại, CLB TP Hồ Chí Minh cũng tập trung vào việc phát triển các tài năng trẻ.

“Mùa giải vừa rồi chúng tôi gặp nhiều khó khăn, nhưng trong tình cảnh đó may mắn các cầu thủ trẻ có cơ hội được thi đấu và trưởng thành. Hiện tại, CLB TPHCM có nhiều gương mặt trẻ có chất lượng”, HLV Vũ Tiến Thành nói thêm.

Thành công trong việc đạt được mục tiêu top 5 sẽ mang lại nhiều lợi ích cho CLB TP Hồ Chí Minh sẽ giúp họ củng cố vị trí của mình trong làng bóng đá Việt Nam và tạo dấu ấn mạnh mẽ với nhà đầu tư, CĐV. Thứ hai, việc này có thể thu hút những cầu thủ chất lượng và nhà tài trợ tốt hơn cho câu lạc bộ.

Tuy nhiên, đây sẽ không phải một nhiệm vụ dễ dàng, với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đội bóng khác.

Quyết tâm của họ chứng minh qua trận thắng 2-0 trước đội bóng Khánh Hòa ngày 22/10, vươn lên giành ngôi nhất BXH.

 

Tag bài viết