HLV Dương Minh Ninh và 2 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử nạn

2023-08-15 11:03:57

HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Madeira Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí đã qua đời do tai nạn giao thông thảm khốc vào chiều ngày 12/8.

Chiều 15h, chiếc ô tô chở 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chạy trên quốc lộ 14, thuộc huyện Chư Pưh, hướng từ Đăk Lăk về Gia Lai thì gặp nạn. Chiếc xe tải phía sau bất ngờ tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước rồi tông vào chiếc xe chở các thành viên của CLB HAGL.

Tại hiện trường, ô-tô 5 chỗ bị kẹp giữa hai xe tải, biến dạng. Bốn người trên ô-tô con bị mắc kẹt, tài xế xe tải phải cho xe lùi ra, cùng người dân phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài.

Trước đó, ngày 11/8 CLB HAGL có trận thua 0-1 trước SL Nghệ An, và được xả trại đến cuối tháng mới tập trung trở lại cho mùa bóng mới.

Do thời điểm này không có chuyến bay về Pleiku nên số thành viên của đội là trợ lý HLV Dương Minh Ninh, ngoại binh Paollo Oliveira và bác sĩ của đội là Đào Trọng Trí đã đáp xuống sân bay Buôn Ma Thuộc và được CLB HAGL bố trí đưa về Pleiku bằng ô tô.

HLV Dương Minh ninh từng có 20 năm gắn bó với CLB HAGL, từ vai trò cầu thủ đến vị trí huấn luyện viên. Ông từng thi đấu cho đội bóng Phố Núi ở những năm 2000 dưới thời HLV Kiatisak, cùng đội hai lần giành chức vô địch V-League năm 2003, 2004.


HLV Dương Minh Ninh và 2 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử nạn

Đến năm 2007, ông Dương Minh Ninh lui về làm công tác tập huấn, đào tạo đội trẻ và là thành viên của ban huấn luyện CLB HA Gia Lai qua nhiều đời HLV cho đến nay. Ông cũng từng làm HLV trưởng của CLB HAGL trong những thời điểm khó khăn của CLB.

Trong khi đó, tiền đạo người Brazil Paullo Pereira Oliveira đã ghi những bàn thắng quan trọng giúp HAGL trụ hạng thành công ở V-League mùa này. Không may anh đã qua đời nơi đất khách, xa quê nhà hơn nửa vòng trái đất.

Bầu Đức, ông chủ HAGL sốc khi nghe tin và cho biết sẽ hỗ trợ và lo chu toàn cho gia đình các thành viên đội gặp nạn.

“Sự việc đột ngột quá, chắc chắn phía CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ hỗ trợ cho gia đình các thành viên của đội gặp nạn. Mất mát này là quá lớn với chúng tôi!” Ông chia sẻ.

 

Tag bài viết