HLV Phùng Thanh Phương tạm quyền dẫn dắt CLB TP.HCM, không phải HLV Park Hang-seo

2023-12-02 11:53:20

Sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành, CLB TP.HCM đã mời HLV Phùng Thanh Phương trở về làm HLV tạm quyền trong lúc chờ HLV mới.

Trang facebook của CLB TP.HCM đã đưa ra thông báo chính thức về vị trí HLV trưởng của đội bóng chính là HLV Phùng Thanh Phương, người được chọn dẫn dắt đội bóng ở thời điểm hiện tại.


Trang chủ TP.HCM thông báo về sự trở lại của HLV Phùng Thanh Phương

Chiều ngày 24/11, CLB TP.HCM đã công bố ban huấn luyện mới với ông ông Phùng Thanh Phương cùng 2 trợ lý Nguyễn Liêm Thanh và Đinh Hồng Vinh. Hai cộng sự cũ của ông Vũ Tiến Thành là Lê Quang Trãi và Châu Trí Cương vẫn tiếp tục giữ vị trí cũ ở đội bóng.

Trước đó có loạt tin đồn CLB TP.HCM gấp rút chiêu mộ HLV ngoại, và những cái tên nổi bật tại bóng đá Châu Á đều được nhắc đến, không loại trừ HLV Mano Polking và bộ đôi HLV Park Hang-seo và Lee Yong-jin. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Nhà cầm quân 45 tuổi là cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá TP.HCM, ông từng đảm nhận vị trí trợ lý chính tại CLB TP.HCM giai đoạn 2014 – 2019, trước khi làm HLV trưởng CLB Sài Gòn mùa 2022.

Ở thời điểm hiện tại, HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023-24 vào ngày 28/11 trên sân Thống Nhất, đối đầu với Bình Dương.

Sau đó tiếp tục với vòng 4 giải V.League 2023-24 từ ngày 2/12. Trong trường hợp, CLB TP.HCM vẫn chưa tìm được phương án thay thế chính thức, ông vẫn sẽ là HLV dẫn dắt CLB TP.HCM tiếp đón Thể Công Viettel trên sân nhà vào ngày 3/12.

 

 

Tag bài viết