MINH TRỌNG TỰ TIN SẼ VÔ HIỆU HÓA CÁNH PHẢI CỦA INDONESIA

2024-01-18 18:12:18

Hậu vệ Võ Minh Trọng khẳng định đã nghiên cứu và có cách đối phó với cầu thủ chạy cánh phải Yakob Sayuri của Indonesia, trước cuộc đối đầu ở Asian Cup 2023.

Hậu vệ Võ Minh Trọng khẳng định đã nghiên cứu và có cách đối phó với cầu thủ chạy cánh phải Yakob Sayuri của Indonesia, trước cuộc đối đầu ở Asian Cup 2023.

 

"HLV Troussier đã cho xem băng ghi hình, phân tích chuyên môn, giúp chúng tôi hiểu nhiều hơn về đối thủ Indonesia", Minh Trọng nói trước buổi tập tối 17/1. "Tôi luôn sẵn sàng khi vào sân, cống hiến hết mình và chơi quyết tâm cùng toàn đội để giành kết quả tốt nhất. Tôi biết cầu thủ chạy cánh phải của Indonesia nhanh và mạnh. Nhưng tôi đã biết cách đối phó và sẽ làm tốt nhất nhiệm vụ được giao".

Cầu thủ mà Minh Trọng muốn nhắc đến ở trên là Yakob Sayuri, vốn chơi rất nổi bật trong trận ra quân thua Iraq 1-3. Chính anh xâu kim hậu vệ Merchas Doski trước khi căng ngang để đồng đội Marselino Ferdinan gỡ hòa 1-1 cho Indonesia.

 

Trong khi đó, Minh Trọng đang được HLV Philippe Troussier ưu tiên sử dụng bên cánh trái của Việt Nam, dù có Vũ Văn Thanh hay Hồ Tấn Tài, trong sơ đồ 3-4-2-1.

Sau trận ra quân Nhật Bản 2-4, Việt Nam cần đánh bại Indonesia ở trận tiếp theo vào ngày 19/1 để nuôi hy vọng đi tiếp. Nhiều cầu thủ Việt Nam không xa lạ đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á.

"Cả đội đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng chiến đấu. Về chuyên môn, chúng tôi đã được các thầy chuẩn bị kỹ càng. HLV Troussier đã xác định các phương án chiến thuật. Việc của chúng tôi là thực hiện làm sao cho tốt nhất có thể. Đây là trận đấu quan trọng, quyết định việc đi tiếp của Việt Nam. Indonesia cũng đang rất quyết tâm. Tôi tin Việt Nam sẽ bước vào trận với tâm lý thoải mái, hướng đến kết quả tốt nhất", Minh Trọng nói.

Nhận xét về Indonesia, Minh Trọng cho rằng điểm mạnh của đội bóng này nằm ở tinh thần thi đấu và việc được bổ sung những cầu thủ nhập tịch. Hậu vệ sinh năm 2001 cũng lường trước những pha bóng quyết liệt có thể xảy đến trong trận tới. Nhưng anh cho rằng Việt Nam sẽ chơi đẹp và hạn chế những va chạm không đáng có. 

"Chúng tôi đều ý thức về vấn đề đó và sẽ tự biết kiềm chế", anh nói tiếp. "Cả đội sẽ chỉ tập trung vào chuyên môn và trận đấu, không quan tâm điều gì khác, để có kết quả tốt nhất".

xem thêm tin tức tại: kqxshn.com

 

Tag bài viết