Quang Hải đón tin vui: Pau FC chính thức mua tiền đạo "khủng" trợ chiến

2022-08-17 13:49:39

Pau FC của Quang Hải vừa chính thức có sự bổ sung chất lượng trên hàng công, hứa hẹn sẽ cải thiện khả năng ghi bàn.

 Đêm 16/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Pau FC xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Mohamed Yattara. “Mohamed Yattara hay còn gọi với cái tên là Mohamed. Tiền đạo 29 tuổi của Guinea, từng được đào tạo tại Olympique Lyonnais, chơi hơn 200 trận ở Ligue 1 và Ligue 2, gia nhập Pau FC trong hai mùa giải tới. Anh ấy sẽ mặc chiếc 18. Chào mừng, Mohamed!”, Pau FC viết.

Yattara gia nhập Pau FC trong bối cảnh hàng công của đội bóng này đang gây thất vọng khi chưa ghi được bàn thắng nào tại Ligue 2 2022/23. Trải qua 3 vòng đấu, Pau FC mới chỉ có 1 bàn thắng do công của tiền vệ Steeve Beusnard trong trận hòa 1-1 trước Le Havre. Về phần Yattara, tiền đạo 29 tuổi đã có 34 lần ra sân cho đội tuyển Guinea và ghi được 12 bàn.


Yattara chính thức gia nhập Pau FC

Bonglivetv nơi cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất 

Ở cấp độ CLB, Yattara từng được chú ý khi khoác áo Lyon ở mùa giải 2014/2015 nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng ở Ligue 1 sau 21 lần ra sân. Nổi bật nhất, Yattara từng ghi tới 21 bàn cho Auxerre ở Ligue 2 khi đội bóng này còn chơi tại giải hạng hai của Pháp. Do đó, Yattara được dự đoán sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập trong màu áo Pau FC.

Với sự xuất hiện của Yattara, vị trí tiền đạo của Mayron George sẽ bị lung lay dữ dội. George chơi thiếu hiệu quả kể từ đầu mùa và thường xuyên có những pha xử lý vụng về làm mất đi tính đột biến trong các pha phối hợp tấn công của Pau FC, đó cũng là nguyên nhân chính khiến HLV Didier Tholot cần thêm tiền đạo.

Quang Hải có đối tác chất lượng trên hàng công của Pau FC

Việc Pau FC chiêu mộ thành công Yattara không khác gì tin vui đối với Quang Hải bởi giờ đây tuyển thủ Việt Nam sẽ có một đối tác chất lượng trên hàng công. Đồng thời, cựu cầu thủ Hà Nội FC cũng không phải đối mặt thêm với nỗi lo cạnh tranh vị trí.

Ở vòng 4 Ligue 2, Pau FC sẽ đón tiếp Sochaux trên sân nhà lúc 0h ngày 21/8. Trước đối thủ mới chỉ có 1 trận hòa và 2 trận thua, đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng, Quang Hải và đồng đội có cơ hội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Ligue 2 2022/23.

Tất cả các thông tin nóng hổi chỉ có tại: Bonglivetv

Báo Pháp chê Quang Hải ở trận gặp Le Harve 
HLV đội Quang Hải nói gì sau trận hòa thứ 2 liên tiếp tại Ligue 2? 
HLV Tholot: 'Pau FC còn nhiều cầu thủ chưa hòa nhập'