Quang Hải kiếm bộn tiền cho Pau FC

2022-09-06 21:10:12

Mỗi chiếc áo có số và tên của Nguyễn Quang Hải được Pau FC bán ra với mức 90 euro, tương đương với hơn 2,1 triệu Việt Nam đồng. Mức giá cao là vậy nhưng Pau FC vẫn phải nhận đơn đặt trước để kịp bán cho người hâm mộ.

Theo dõi trực tiếp World Cup tại: Bonglivetv

 Nguyễn Quang Hải đang phải nỗ lực cạnh tranh tìm kiếm cơ hội ra sân ở Pau FC. Trong 6 vòng đấu gần nhất, thời gian có mặt trên sân cho Pau FC của Quang Hải đang rơi vào tình trạng “cài số lùi”. Rạng sáng nay, khi Pau FC hòa 2-2 St Etiene, Quang Hải thậm chí không được ra sân thi đấu.

Theo dõi lịch thi đấu Pau FC tại: Bonglivetv

 Mặc dù vậy, Quang Hải vẫn là cái tên “hot” giúp Pau FC có nguồn thu tốt từ việc bán áo đấu. Trên kênh youtube chính thức của Bongdaplus, anh Nguyễn Sỹ Tuân - một cổ động viên Việt Nam sinh sống tại Pau lâu năm và cũng theo sát bước chân của Quang Hải khi chơi bóng ở CLB này bật mí nhiều chi tiết thú vị. Theo đó, Pau FC đã phải chủ động in trước số áo 19 của Quang Hải lên áo đấu. Đây là điều hiếm khi xảy ra trong tiền lệ đội bóng nước Pháp. Anh Nguyễn Sỹ Tuân cho hay: “Xuất phát từ những đơn đặt hàng (pre-order) quá lớn từ người hâm mộ Pháp và Việt kiều sống tại Pháp liên quan đến áo đấu Quang Hải, Pau FC đã quyết định in tên và số áo 19 trước. Đây là điều hiếm hoi mà đội bóng này thực hiện.


Pha ngả người bắt vô lê của Quang Hải đem đến sự hứng thú cho người hâm mộ Pháp

Xem trực tiếp Quang Hải tại: Bonglivetv

 Người Pháp rất thích thú khi có một cầu thủ Việt Nam chơi bóng tại đây. Thêm vào đó, cú ngả người đá vô lê của Quang Hải trong trận hòa 0-0 giữa Pau FC và Dijon tại vòng 2 Ligue 2 càng đem đến sự hứng thú cho người hâm mộ nơi đây. Vậy nên, nhu cầu muốn có những chiếc áo đấu có số 19 và tên Quang Hải cũng tăng lên đáng kể”. 
Anh Nguyễn Sỹ Tuân nói tiếp: “Một chiếc áo in số và tên bao giờ cũng cao hơn so với áo không có 2 chi tiết ấy. Thông thường, mỗi chiếc áo có tên Quang Hải và số 19 được Pau FC bán ra với mức 90 euro, tương đương với hơn 2,1 triệu Đồng”. Đối chiếu với ngôi sao số 1 tại Ligue 1 là Lionel Messi, giá một chiếc áo đấu của Quang Hải chỉ kém 25 euro/chiếc. 
Rõ ràng, Pau FC vẫn đang thu về một khoản tiền không nhỏ đến từ Quang Hải, cái tên 

Tất cả các tin tức nóng hổi chỉ có tại: Bonglivetv

Quang Hải không thi đấu, HLV Pháp 'tấm tắc' khen ngợi tiền vệ Pau FC
Huỳnh Như báo tin vui, sắp đi vào lịch sử bóng đá nữ Việt Nam
Báo động đỏ xuất hiện, Quang Hải đang "sống mòn" ở Pau FC?
Pau FC bất ngờ bổ sung hai tân binh, Quang Hải ít đất diễn hơn?
Quang Hải xuất ngoại: Giấc mộng hay ác mộng?