Tiền vệ Quang Hải sắp trở về Việt Nam

2022-09-04 22:29:05

Theo thông tin từ VFF cho biết, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ sắp trở về Việt Nam trong đợt hội quân ĐTQG dịp FIFA Days vào cuối tháng 9 sắp tới.

Theo dõi trực tiếp World Cup tại: Bonglivetv

 Trong một diễn biến mới đây, đại diện VFF cho biết HLV Park Hang Seo đã triệu tập tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong đợt tập trung đội tuyển Việt Nam, nhằm hướng tới giải giao hữu quốc tế sắp diễn ra tại TPHCM vào cuối tháng này.


Tiền vệ Quang Hải sắp trở về Việt Nam

Xem trực tiếp Quang Hải tại: Bonglivetv

 Theo kế hoạch, Quang Hải sẽ trở về nước sau ngày 17/9 để hội quân cùng toàn đội. Ngay sau khi kết thúc giải đấu này, tiền vệ người Đông Anh sẽ quay về Pháp để tiếp tục phục vụ Pau FC.

Việc Quang Hải về nước không có gì bất ngờ bởi các CLB phải có trách nhiệm nhả cầu thủ trong những đợt FIFA Days. Đây cũng là dịp để Hải 'con' chứng tỏ những tiến bộ của bản thân sau quãng thời gian tập luyện và thi đấu ở Pháp. 

Cho tới lúc này, tiền vệ Quang Hải đã đá chính 2 trận và có 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị cho Pau ở giải Ligue 2, với tổng thời gian là 216 phút. Tính trung bình Quang Hải đã thi đấu 36 phút/trận cho Pau FC.

Ở vòng 7 Ligue 2, Quang Hải và các đồng đội trở về sân nhà tiếp đón St-Etienne. Nhiều khả năng tiền vệ người Đông Anh sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị và chỉ được HLV Tholot sử dụng ở hiệp đấu thứ 2.

Ở một diễn biến khác, LĐBĐ thế giới FIFA đã ra thông báo gỡ bỏ quyết định đình chỉ hoạt động trên phạm vi toàn thế giới đối với Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF). Như vậy tuyển Ấn Độ vẫn sẽ tới Việt Nam thi đấu trong khuôn khổ giải giao hữu tam hùng tại TP.HCM. Màn so tài giữa thầy trò HLV Park Hang Seo với đội bóng đến từ quốc gia tỷ dân sẽ diễn ra vào ngày 27/9.

Bonglivetv - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác nhất.

Quang Hải ra sân ngày càng ít ở Pau FC
Quang Hải cần liều doping từ Pau FC 
Sofascored chấm Quang Hải cao hơn Jason Quang Vinh
Pau FC bất ngờ bổ sung hai tân binh, Quang Hải ít đất diễn hơn? 
Quang Hải xuất ngoại: Giấc mộng hay ác mộng?
HLV Pau FC nói lời phũ phàng về màn trình diễn của Quang Hải và đồng đội