Quang Hải kiến tạo thành bàn, Pau FC đại thắng đội bóng hạng 5 Pháp

2022-10-30 17:01:50

Quang Hải đã đặt dấu giày vào một bàn thắng giúp Pau FC hạ gục đội bóng hạng 5 Pháp là Salinieres Aigues Mortes ở vòng 7 cúp quốc gia Pháp.


Theo dõi lịch thi đấu mới nhất Pau FC tại: bóng live tv

 Mặc dù Pau FC chỉ gặp đội bóng hạng 5 Pháp là Salinieres Aigues Mortes ở vòng 7 cúp quốc gia Pháp nhưng HLV Didier Tholot vẫn không bố trí Quang Hải ra sân ngay từ đầu.

 Đây là trận đấu mà Pau FC đã thi đấu lấn lướt trước đội chủ nhà và giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Bước vào trận đấu này, HLV Didier Tholot vẫn bố trí sơ đồ 3-5-2 với Yattara, Mayron George là cặp tiền đạo của Pau FC.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Pau FC đã lấn lướt so với đối thủ. Họ không mất quá nhiều thời gian để có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 24, từ quả tạt của Diyaeddine Abzi, Henri Saivet đã đánh đầu chéo góc, tung lưới Salinieres Aigues Mortes.

Xem trực tiếp Quang Hải tại: bóng live tv


Pau FC dễ dàng có được chiến thắng trước Salinieres Aigues Mortes

 Hai phút sau, Pau FC đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Mayron George là người lập công cho đội bóng miền nam nước Pháp sau đường kiến tạo của Erwin Koffi.

Sang hiệp 2, Pau FC vẫn thi đấu lấn lướt so với đối thủ. Quang Hải đã được tung vào sân. Tiền vệ người Việt Nam đã đặt dấu ấn. Phút 83, từ quả đá phạt của tiền vệ người Việt Nam, Diyaeddine Abzi đã chớp thời cơ ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Pau FC.

Đội hình xuất phát của Pau FC

Massamba Ndiaye, Nóe Sow, Kouassi, Monzango, Diyaeddine Abzi, D'Almeida, David Gomis, Erwin Koffi, Henri Saivet, Yattara, Mayron George

bóng live tv - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác nhất.