Sự thật HLV Polking dẫn dắt đội bóng ở V-League

2023-12-07 16:06:49

HLV Poking được nhiều đội bóng để mắt đến sau khi ông vừa chia tay đội tuyển Thái Lan, có nhiều tin đồn ông sẽ đến Việt Nam dẫn dắt một trong những đội bóng ở V-League.

Sau khi sa thải HLV Vũ Tiến Thanh, có nhiều nguồn tin tiết lộ CLB TP.HCM nhắm đến đến HLV Mano Polking, chiến lược gia người Brazil từng có thời gian với Chiến Hạm Đỏ trước đây, trước khi dẫn dắt đội bóng Thái Lan.

Trước đó, CLB TP.HCM vừa thông báo HLV Phùng Thanh Phương sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng trước khi tìm được HLV ngoại.


HLV Mano Polking từng dẫn dắt ĐTQG Thái Lan 2 lần giành chức vô địch AFF Cup tại khu vực Đông Nam Á

Theo Baomoi, một lãnh đạo của CLB TP.HCM chia sẻ: “HLV Mano Polking là người cũ của CLB TP.HCM. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc và có mối quan hệ khá mật thiết.” Ông cũng bật mí thêm về việc ông Polking sắp đến Việt Nam để đàm phám với Chiến Hạm Đỏ.

Tuy nhiên, HLV Polking đã phản bác về tin đồn trên rằng hiện tại chưa phải là lúc ông sang Việt Nam. Nhưng ông cũng xác nhận rằng đang trong giai đoạn với một số đội bóng, không chỉ riêng mỗi CLB TP.HCM.

Ông cho biết thêm: “Hiện tại, tôi đang nghỉ ngơi, đón giáng sinh tại quê nhà Brazil, rồi sẽ quyết định công việc sau đó.

Vốn quen thuộc với giải V-League, một vài “ông lớn” khác tại V-League cũng muốn có được chữ ký của cựu HLV ĐTQG Thái Lan. Tin đồn vẫn là tin đồn, chưa bên nào đưa ra thông báo chính thức về việc này.

HLV Mano Polking từng dẫn dắt ĐTQG Thái Lan 2 lần giành chức vô địch AFF Cup tại khu vực Đông Nam Á vào năm 2020 & 2022. Nhưng kết quả gần đây của Thái Lan trước những đối thủ khu vực Châu Á không mấy khả quan, khiến cho vị HLV này ra đi sớm hơn dự tính.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng ông sẽ sớm đầu quân cho một trong những câu lạc bộ ở Việt Nam sau Tết Dương Lịch.

 

Tag bài viết