TPHCM 2-0 Khánh Hòa: Chiến thắng thuyết phục trên sân nhà

2023-10-24 09:38:05

Trong trận mở màn V-League 2023-24 ngày 22/10, CLB TPHCM đã có chiến thắng thuyết phục trước CLB Khánh Hòa và vươn lên top đầu BXH V-League.

Với mục tiêu đề ra là đạt top 5 BXH V-League, CLB TPHCM đã cải thiện phong độ của mình so với mùa giải trước đó bằng trận thắng mãn nhãn ở trận ra quân.

“Chiến hạm đỏ” cũng được tăng cường thêm lực lượng khi bổ sung 2 ngoại binh là Paul Ntep, Timite Cheick, từng góp mặt ở những trận đấu lớn tại Pháp.

Tìm hiểu thêm về nhà tài trợ thể thao tại đây


TPHCM 2-0 Khánh Hòa: Một chiến thắng thuyết phục

Hiệp một trôi qua không có tình huống nào nổi bật. Cả hai đội bóng đều nhập cuộc thận trọng và chậm rãi, song đội chủ sân có phần kiểm soát bóng nhỉnh hơn, tuy nhiên vẫn không tạo được bất kỳ tình huống nguy hiểm nào ở phần sân đối phương.

Phút 17, tiền vệ Bùi Ngọc Long của CLB TPHCM bị ngã trong vòng cấm sau khi đi bóng qua hậu vệ đội khách. Tuy nhiên, trọng tài nhận định không phải lỗi bên đội khách và đội chủ nhà không được hưởng pha phạt đền nào.

Tiếp tục vào hiệp hai, màn lưới của Khánh Hòa lại rung lên lần nữa, nhưng trọng tài Lê Vũ Linh không công nhận bàn thắng do anh đã phạm lỗi trước đó.


CLB TPHCM 2-0 Khánh Hòa

Bước ngoặc đến ở phút thứ 61, Bùi Ngọc Long mở tỷ số từ pha đánh đầu cận thành ở tình huống tấn công nhanh. Sau đó anh cũng thay ra vì căng cơ.

Sau khi bị dẫn trước, Khánh Hòa dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, tuy nhiên cơ hội đến rồi lại đi khi có 2 tình huống đưa bóng chạm xà.

Bàn thua thứ hai tìm đến ở phút 82 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân TP.HCM nhờ pha lập công của Ngoại binh Aymar. Khánh Hòa tràn lên tấn công dồn dập ở những phút cuối, nhưng thủ môn Lê Giang đã xuất sắc cản phá nỗ lực của đội khách.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 của CLB TP.HCM, cũng là trận ra quân đẹp mắt tại V-League 2023-24.

 

Tag bài viết