Vòng 4 V-League: CLB TP.HCM thắng bất ngờ Thể Công – Viettel

2023-12-04 10:16:51

CLB TP.HCM giành chiến thắng bất ngờ với tỷ số 2-0 trước Thể Công Viettel tại vòng 4 V-League 2023/24, đây cũng là bàn thắng đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương.

Trận đấu diễn ra ngay trên sân Thống Nhất, cũng là sân nhà của CLB TP.HCM.

Trước đó trong trận mở màn của HLV Phùng Thanh Phương, Chiến Hạm Đỏ đã nhận thất bại 0-2 trước B.Bình Dương ở Cúp Quốc gia 2023/24. Tuy nhiên, đội bóng của ông đã nhanh chóng lấy lại phong độ, thể hiện năng lực trước đội bóng Viettel vốn đã được đánh giá cao trong làng bóng đá Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về nhà tài trợ thể thao tại đây


Vòng 4 V-League: CLB TP.HCM thắng bất ngờ Thể Công – Viettel

CLB TP.HCM nhập cuộc chủ động sau tiếng còi khai cuộc, đội khách cũng không hề thua kém khi liên tục gây sức ép lên hàng phòng thủ. CLB TP.HCM là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp một.

Bùi Ngọc Long của TP.HCM dứt điểm khéo léo từ khoảng cách 25m ở phút 15, khiến cho thủ môn Phạm Văn Phong của Viettel phải bay người cứu thua.

Ngay phút 37, ngoại binh Timite kịp thời đón bóng từ đường kiến tạo của đồng đội từ rìa vòng cấm, nhanh chóng ghi bàn giúp CLB TP.HCM mở tỷ số 1-0.

Anh tiếp tục khiến đội khách choáng váng với cú đúp bàn thắng chỉ cách đó 5 phút.

Nhận đường chuyền từ Ngô Quốc Tùng, Timite vượt qua cầu thủ Thể Công – Viettel đưa bóng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Văn Phong.

Hiệp một kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng phía chủ nhà TP.HCM.


CLB TP.HCM thi đấu bùng nổ

Sang hiệp hai, HLV Thạch Bảo Khanh thực hiện một số thay đổi về nhân lực nhằm xoay chuyển tình thế. Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu dứt điểm trong tình huống đối mặt với thủ môn Patrik Lê Giang, nhưng bóng đi chệch khung thành.

Các cầu thủ Thể Công – Viettel vẫn bế tắc trong suốt hiệp hai, khi phải đối mặt với hàng phòng ngự chặt chẽ của Chiến hạm đỏ.

Đây cũng là trận thắng đầu tiên của HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương sau trận ra mắt CLB TP.HCM.

Trận đấu kết thúc với 3 điểm trọn cho CLB TP.HCM, giúp chủ sân Thống Nhất vươn lên vị trí thứ 4 BXH Night Wolf V-League 2023-24 với 7 điểm sau 4 trận.

 

Tag bài viết