AC MILAN CẦM HÒA ATALANTA – HIGHLIGHTS

2024-02-27 11:27:17

HIGHLIGHTS CỦA TRẬN ĐẤU CUỐI TUẦN GIỮA AC MILAN VÀ ATALANTA CHÍNH LÀ SIÊU PHẨM CỦA RAFAEL LEAO, TUY NHIÊN ROSSONERI VẪN BỊ ĐỐI THỦ CẦM HÒA.

Đội khách giành được một điểm quý giá khi Teun Koopmeiners hủy bỏ bàn mở tỷ số của Leao ở vòng 26 Serie A. Atalanta được hưởng quả phạt đền vì pha phạm lỗi của Olivier Giroud mặc dù quyết định của trọng tài gây khá nhiều tranh cãi, và anh đã không uổng phí cơ hội đưa trận đấu trở về ban đầu.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

AC MILAN 1-1 ATALANTA

Rafeal Leao mở tỷ số ngay từ phút thứ 3 khi anh nhanh chóng rê bóng loại bỏ Emil Holm và Giorgio Scalvini ở cánh trái trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Marco Carnesecchi.

Đó là một bàn thắng tuyệt vời và cũng là bàn thắng đầu tiên của anh kể từ tháng 9. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đã ghi được 3 bàn sau 6 trận, đồng thời có 2 pha kiến ​​​​tạo cho Milan.

Đoàn quân của HLV Stefano Pioli bị đe dọa khi Mike Maignan gặp thử thách với cú vô lê đẹp mắt của Holm và cú dứt điểm của Scalvini. Thủ thành người Pháp đủ chắc chắn để giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới.

Trong khi Atalanta cầm bóng nhỉnh hơn nhưng Rossoneri dần lấy lại được phong độ ở những phút sau đó, tuy nhiên, đội bóng áo đỏ đen đã không gây rắc rối được cho thủ thành Carnesecchi.


AC Milan Highlights

Khi đó, Atalanta đã tận dụng quả phạt đền từ pha phạm lỗi của Olivier Giroud với Holm trong vòng cấm sau sự can thiệp của VAR. Koopmeiners bước lên thực hiện quả phạt đền giữa tiếng la ó từ CĐV và gỡ hòa cho Atalanta trước khi hiệp một khép lại.

Thời gian sau đó chứng kiến AC Milan gây sức ép lên khung thành của Nerazzurri từ cú sút chệch cột dọc của Ruben Loftus-Cheek và Christian Pulisic, nhưng các cơ hội đều không được tận dụng.

Với kết quả này, Atalanta kéo dài chuỗi bất bại của họ ở Serie A lên 10 trận và có cơ hội vượt qua đội xếp ở vị trí thứ 4 là Bologna bằng cách đánh bại đội dẫn đầu Inter vào thứ Tư tới.

 

 

Tag bài viết