AC MILAN – CHRISTIAN PULISIC LỌT VÀO ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT SERIE A

2024-01-15 17:03:21

Christian Pulisic của AC Milan có tên trong đội hình xuất sắc nhất Serie A 2023/24 tính đến thời điểm hiện tại, khi bản hợp đồng chuyển nhượng Mùa Hè thi đấu xuất sắc sau nửa mùa giải trôi qua.

Opta đã công bố Top đội hình chính trong nửa đầu mùa giải Serie A 2023-24, với cái tên duy nhất của Rossoneri chính là cầu thủ chạy cánh người Mỹ.

TÁC ĐỘNG CỦA PULISIC TẠI AC MILAN

Hoạt động chuyển nhượng mùa hè của AC Milan vấp phải rất nhiều ngờ vực từ phía fan hâm mộ. Tuy nhiên, Pulisic đã ngay lập tức chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình khi anh thích nghi rất tốt.

Trong một số trường hợp, cựu siêu sao của Chelsea và Borussia Dortmund là người tạo ra sự khác biệt về bàn thắng hoặc kiến ​​tạo.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 


AC Milan – Pulisic lọt vào đội hình xuất sắc nhất Serie A tính đến thời điểm hiện tại theo OPTA

HLV Stefano Pioli đưa Pulisic lên đá bên cánh, để anh thoải mái tạo cơ hội và ghi bàn.

Theo Opta, Đội trưởng Mỹ đã có 11 lần đóng góp vào bàn thắng, cao thứ năm ở Serie A mùa này (6 bàn/5 kiến ​​tạo).

Những chỉ số và phong độ ấn tượng đã giúp Pulisic ghi tên trong Đội hình xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2023-24 của Opta.


Theo thống kê hàng đầu, Pulisic là một trong những cầu thủ hay nhất Serie A thời điểm hiện tại

AC Milan đã bị loại khỏi Coppa Italia sau thất bại 1-2 trước Atalanta khi Rossoneri tiếp tục bị loại khỏi thêm một giải đấu khác ở mùa giải này. Mặc dù có rất nhiều điều tiêu cực ở mùa giải hiện tại của Milan, trong khi bị loại khỏi Cúp C1 và đang gặp khó khăn ở Serie A, việc ký hợp đồng với Pulisic có thể là một điểm nhấn hiếm hoi.

 

Tag bài viết