AC Milan công bố áo đấu sân khách 2023-24

2023-07-21 10:27:40

AC Milan vừa công bố bộ áo đấu sân khách 2023-24, chiếc áo trông thật đẹp và tôn vinh vị trí của Milan tại nơi giao thoa giữa bóng đá, thời trang và thiết kế.

Gần một tháng sau khi ra mắt áo đấu sân nhà của mùa giải mới 2023-24, Rossoneri lại khiến người hâm mộ choáng váng với phiên bản sân khách tuyệt đẹp.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

Áo đấu sân khách của AC Milan mùa giải 2023-24

Puma giới thiệu bộ áo đấu sân khách của Milan tông màu trắng huyền thoại của câu lạc bộ kể từ khi được ra mắt vào năm 1910. Màu trắng được đặt tên là ‘The Lucky One’, nhờ thành tích chiến thắng trong trận chung kết châu Âu lần thứ sáu của Milan.

Áo đấu sân khách có đặc điểm riêng biệt với chiếc huy hiệu Milan, tạo thành một dạng họa tiết bao phủ toàn bộ chiếc áo, thiết kế này lấy cảm hứng các nhà thiết kế của Milan và các mẫu thời trang truyền thống. Cả nước đều biết Thành phố Milan là thủ phủ thời trang, và áo đấu sân khách đã thể hiện rõ điều này.

Marco Mueller, Trưởng bộ phận quản lý sản phẩm cao cấp của PUMA Teamsport Apparel, chia sẻ:

“Cả PUMA và AC Milan đều có nguồn gốc sâu xa khi nói về di sản bóng đá. Milan là một thành phố của bóng đá và thời trang, và bộ áo đấu sân khách mới phản ánh điều này. Thiết kế hiện đại pha trộn giữa màu sắc cổ điển và truyền thống với phong cách thời trang hiện đại.”

Để chào mừng sự ra mắt áo đấu mới, PUMA và AC Milan sẽ tổ chức sự kiện thời trang độc quyền ở Los Angeles như một sự kiện trong chuyến du đấu trước mùa giải của họ, với sự góp mặt của các cầu thủ AC Milan và những nhân vật có sức ảnh hưởng tại địa phương. AC Milan sẽ ra mắt áo đấu sân khách mới tại SVĐ Rose Bowl ở Pasadena vào ngày 23/7 khi AC Milan tiếp Real Madrid trong khuôn khổ Soccer Champions Tour 2023.


Pulisic trong bộ áo đấu mới của AC Milan

Hào hứng cho mùa giải mới

Milan đã rất bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và người hâm mộ sẽ rất phấn khích khi thấy các cầu thủ mới của họ trong bộ áo đấu mới nhất.

Christian Pulisic là một trong những cầu thủ đã tạo dáng trong bộ quần áo đấu sân khách 2023/24, trong khi những gương mặt lớn và quen thuộc như Olivier Giroud và Theo Hernandez cũng góp mặt.

Christian Pulisic cho biết: “Tôi rất vui mừng được gia nhập một Câu lạc bộ có bề dày lịch sử và mang tính biểu tượng như AC Milan. “Tôi cũng rất vui vì chúng tôi sẽ có chuyến du đấu đến Mỹ trước mùa giải, nơi tôi được khoác lên áo đấu mới nhất. Người hâm mộ sẽ thích bộ này; nó trông tuyệt vời trên sân và trên khán đài.

 

 

Tag bài viết