CHUYỂN NHƯỢNG AC MILAN: SERHOU GUIRASSY LÀ MỤC TIÊU THÁNG GIÊNG CỦA ROSSONERI

2023-12-29 10:08:45

AC MILAN ĐANG TÌM CÁCH CỦNG CỐ ĐỘI HÌNH TRONG PHIÊN CHỢ MÙA ĐÔNG VÀ ĐỘI BÓNG SERIE A DƯỜNG NHƯ ĐÃ CÓ MỤC TIÊU MÀ HỌ NHẮM ĐẾN, SERHOU GUIRASSY.

Rossoneri cần nhiều lựa chọn hơn trên hàng công, khi Olivier GiroudRafael Leao được cho là vẫn chưa đủ ổn định

Theo Luca Cilli đưa tin trực tiếp trên Sky, Milan vẫn ‘đang để mắt’ đến Guirassy, ​​người đã ghi 17 bàn sau 14 trận ở Bundesliga và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong ‘5 giải đấu hàng đầu’ châu Âu, chỉ sau Harry Kane.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 


Serhou Guirassy là mục tiêu chuyển nhượng của AC Milan

Milan đang cố gắng thanh toán khoảng tiền 17 triệu euro điều khoản giải phóng trong hợp đồng của của Guirassy ở thời điểm hiện tại.

Cánh cửa vào Cúp C1 đã khép lại đối với Rossoneri, nhà vô địch 2021/22 đang bất lực tìm kiếm những chiến thắng tại đấu trường Châu Âu và đặt niềm tin hết vào Cúp C2.

Milan đã khởi động lại kế hoạch đám phán với câu lạc bộ Đức trong vài ngày tới và họ cho biết rằng họ sẵn sàng trả số tiền cao hơn 17 triệu euro.

Tuy nhiên, họ chấp nhận trả nhiều hơn nếu họ có thể trả theo từng đợt, điều này là không thể đối với điều khoản giải phóng, vốn thường phải được thanh toán trong một lần.


Milan giành Serhou Guirassy trong thị trường chuyển nhượng tháng 1

Trong trường hợp đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ Bundesliga, cầu thủ này vẫn sẽ phải bị thuyết phục, vì anh ấy có đang cần tài chính vững mạnh và cũng đồng ý rời Stuttgart vào giữa mùa giải trong khi đang có phong độ tốt. Trong khi đó, Stuttgart cũng có thể đợi đến cuối mùa để bán anh với giá cao hơn.

Một số diễn biến sẽ được cập nhật trong vài ngày tới khi Milan đàm phán với đội bóng Bundesliga về mức phí chuyển nhượng.

 

Tag bài viết