MILAN THẮNG ÁP ĐẢO CAGLIARI 4-1 GIÀNH VÉ VÀO TỨ KẾT COPPA ITALIA

2024-01-04 09:48:48

TRẬN ĐẤU GIỮA MILAN VÀ CAGLIARI TRONG VÒNG 1/8 COPPA ITALIA MÙA 2023/24 ĐÃ CHỨNG KIẾN SỰ ÁP ĐẢO HOÀN TOÀN CỦA MILAN KHI THẮNG ĐẬM CAGLIARI VỚI TỶ SỐ 4-1, NHỜ CÚ ĐÚP CỦA JOVIC VÀ BÀN THẮNG TỪ TRAOTE VÀ LEAO.

Milan, top 3 bảng xếp hạng Serie A, quyết định không sử dụng đội hình mạnh nhất do một số cầu thủ bị chấn thương và một số trụ cột được cho nghỉ ngơi.

Đây cũng là trận mà HLV Pioli cho thử nghiệm một số cầu thủ trẻ trong đội hình, cụ thể như cầu thủ chạy cánh Chaka Traore (19 tuổi 10 ngày) lần đầu ra mắt Milan cũng đã đóng góp một bàn thắng, trong khi Alex Jimenez, cầu thủ trẻ 18 tuổi 238 ngày cũng ra mắt đội bóng. Riêng Jan-Carlo Simic (18 tuổi 245 ngày) có cơ hội đá chính lần đầu tiên.

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ 2016, Milan sử dụng cầu thủ dưới 19 tuổi ngay từ phút đầu tiên trong một trận đấu chính thức.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 


Jovic lập cú đúp giúp AC Milan dẫn trước 2-0

Dù vẫn chưa tối lưu được lực lượng, Milan vẫn dễ dàng áp đảo Cagliari. Jovic đã mở tỷ số ở phút 29 và giúp Rossoneri dẫn trước 2-0 ở phút 42. Anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trên mọi đấu trường kể từ đầu tháng 12.

Ở hiệp hai Milan, Traore và Leao lập công ở phút 50 và 90+1 ấn định chiến thắng cho AC Milan. Riêng Cagliari có được một bàn thắng danh dự ở phút 87 nhờ công của Azzi.

Chiến thắng đậm của AC Milan một phần nhờ thủ môn Radunovic nhiều lần mắc lỗi, tạo điều kiện cho Milan đưa bóng vào lưới.

Với chiến thắng ấn tượng này, Milan đã giành vé vào tứ kết Coppa Italia và sẽ đối đầu với đội thắng cuộc trong cặp đấu giữa Atalanta và Sassuolo.

 

 

Tag bài viết