Pulisic gia nhập AC Milan, doanh số bán áo đấu tăng vượt bậc

2023-07-27 11:25:24

Giám đốc điều hành của Rossoneri, Giorgio Furlani, tiết lộ rằng bản hợp đồng mới của AC Milan, Christian Pulisic đã góp phần làm tăng doanh số bán áo đấu ở Mỹ kể từ khi anh gia nhập.

Trong thời đại bóng đá hiện nay, một ngôi sao mới và top đầu có thể mang lại nhiều lợi ích cho câu lạc bộ, cả về chiến thuật lẫn về khía cạnh kinh tế. Điều này được chứng minh từ hiệu ứng của những siêu sao như David Beckham, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Zlatan Ibrahimovic.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 


Pulisic trong bộ áo đấu mới của AC Milan

Doanh thu áo đấu tăng vượt bậc nhờ Pulisic

Trong những năm gần đây, siêu sao người Mỹ hiển nhiên thuộc top những cầu thủ bóng đá hàng đầu trong làng túc cầu, đó là lý do tại sao AC Milan – đội bóng của Stefano Pioli luôn muốn sở hữu cầu thủ chạy cánh này.

Sự xuất hiện của anh sẽ mang lại nhiều lựa chọn và sự linh hoạt cho hàng công của đội bóng, tuy nhiên ngay cả trước khi mùa giải mới bắt đầu, Pulisic đã tạo ra ảnh hưởng to lớn.

Giám đốc điều hành Furlani đã tiết lộ rằng doanh thu từ việc bán áo đấu số 11 của bản hợp đồng mùa hè trị giá 17 triệu bảng, bùng nổ ở Mỹ.

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây


Pulisic Milan #11

Anh ấy tiết lộ với ESPN : “Chúng tôi nhận thấy sự quan tâm lớn ở Mỹ. Những chiếc áo AC Milan mà chúng tôi đã bán ở Mỹ trong tuần, sau khi [Pulisic] ký hợp đồng, hơn 90% là áo số 11 của Pulisic. Chúng tôi thấy rõ tăng trưởng này và hy vọng con số này sẽ tiếp tục. Tôi rất chắc chắn.”

CLB hy vọng sự quan tâm từ phía người hâm mộ sẽ tiếp tục gia tăng, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi sẽ có trận ra mắt chính thức tại Serie A và các giải đấu cao cấp khác vào mùa giải tới, 2023/24.

Pulisic gặp khó khăn tại Chelsea. Anh ấy đã có 24 lần ra sân ở Premier League mùa trước nhưng chỉ đá chính 8 trận. Tuy nhiên, dường như anh đã có khởi đầu tốt ở Ý, khi có 2 pha kiến ​​tạo trong trận giao hữu với Lumezzane trước khi ghi thêm một bàn nữa trong trận đối đầu với Real Madrid.


 

Tag bài viết