Số áo mới của Samuel Chukwueze tại AC Milan

2023-07-28 11:49:57

Samuel Chukwueze đã chọn số áo AC Milan, và đó sẽ không phải là số 11 thông thường như chiếc áo anh đã mặc trong thời gian khoác áo Villarreal.

Chukwueze sẽ chính thức chuyển đến AC Milan vào ngày hôm sau, vì hiện anh đang trải qua cuộc kiểm tra y tế.

MilanNews tiết lộ rằng Chukwueze đã đến Ý hôm nay để kiểm tra sức khỏe và thể lực trước khi ký hợp đồng tại Casa Milan. Cầu thủ chạy cánh người Nigeria là một trong những mục tiêu hàng đầu của Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Chukwueze sẽ không mặc áo số 11 yêu thích của mình

Sau nhiều tuần đàm phán, có vẻ như cả hai bên đã tìm thấy tiếng nói chung và cầu thủ chạy cánh người Nigeria đang trên đường gia nhập những cầu thủ còn lại của Milan trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ.

Anh ấy cuối cùng đã gia nhập từ Villarreal với một thỏa thuận vĩnh viễn với mức lương cố định 20 triệu euro cộng với 8 triệu euro tiền thưởng, cộng với hợp đồng 5 năm trị giá 4 triệu euro ròng mỗi mùa.

Số áo của Chukwueze

Chukwueze được cho là đã chọn số 21 kể từ khi bản hợp đồng mới của Milan, Christian Pulisic, đã sử dụng số 11.


Chukwueze chọn số của mình tại AC Milan

Cầu thủ 24 tuổi này trở thành bản hợp đồng lớn thứ bảy của Milan trong mùa hè sau khi đã mang về những gương mặt như Marco Sportiello, Ruben Loftus-Cheek, Luka Romero, Christian Pulisic, Tijani Reijnders và Noah Okafor.

Thương vụ Sandro Tonali chuyển đến Newcastle trị giá 70 triệu euro (77 triệu đô la Mỹ) đã giúp Milan đút túi nhiều tiền hơn cho việc mua bán trên thị trường chuyển nhượng so với những mùa giải trước, và do đó Moncada đã đàm phán với nhiều câu lạc bộ để mang về thêm cầu thủ.

 

Tag bài viết