THIAGO MOTTA LÀ MỤC TIÊU MỚI CHO VỊ TRÍ HLV AC MILAN

2023-12-29 10:07:04

AC MILAN CÓ THỂ CÓ HLV MỚI TRƯỚC KHI MÙA GIẢI KẾT THÚC NẾU STEFANO PIOLI KHÔNG THỂ CẢI THIỆN PHONG ĐỘ KÉM CỎI CỦA HỌ.

Theo SempreMilan, mọi thứ dường như không thể cứu vãn người đàn ông 58 tuổi này, khi cánh cửa đến Cúp C1 đã khép lại cho AC Milan. Con đường duy nhất để Pioli tiếp tục dẫn dắt đội bóng chính là giành được những chiến thắng bất ngờ và mang về chiếc cúp Europa League đầu tiên.

Trong khi điều này khá khó để thực hiện thì khả năng Pioli chia tay Rossoneri là rất lớn, một số cái tên tiềm năng thay thế cho vị trí này gồm  Antonio Conte, Rafael Palladino, và cuối cùng là Thiago Motta.

MILAN QUAN TÂM TỚI MOTTA

Giả sử Milan quyết định đi tiếp mà không có HLV hiện tại; họ sẽ phải tiếp tục trả lương cho anh ấy cho đến năm 2025, khi hết hợp đồng.

Do đó, việc này sẽ hạn chế Diavolo sẽ đưa ra quyết định và lựa chọn cựu HLV PSG, Motta vì Conte sẽ yêu cầu mức lương cao và số tiền chuyển nhượng khổng lồ.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 


Motta là mục tiêu hàng đầu của Milan

Hợp đồng hiện tại của Motta với Bologna sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024 và đây cũng là thời điểm lý tưởng cho Rossoneri. Hiện tại, vẫn chưa có dấu hiệu nào ông sẽ tái ký hợp đồng, điều này càng cùng cố niềm tin rằng Motta sẽ chuyển đến AC Milan.

Lý lịch của HLV Motta? Qúa xuất sắc:

  • Vị trí thứ 4 ở Serie A
  • Liên tiếp đánh bại nhà vô địch Inter từ Coppa Italia
  • Thắng Inter, Roma, Lazio
  • Hòa với Inter, Napoli, Juventus

Napoli đã cố gắng lôi kéo Motta gần đây sau khi sa thải Rudi Garcia. Tuy nhiên, ông ấy sẽ không rời vị trí hiện tại vào giữa mùa giải. Ông ấy cũng muốn dấn dắt Milan thay vì Partenopei. Do tôn trọng chế độ hiện tại, Milan tin rằng họ nên chấm dứt mối lương duyên vào cuối mùa giải.

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Ngoài ra, Motta áp dụng chiến thuật 4-2-3-1 với Veltri, phù hợp với dàn cầu thủ hiện đang ở Milan, nghĩa là sẽ không cần củng cố dàn cầu thủ để phù hợp với chiến thuật mới và sẽ giảm bớt thời gian trong việc tìm hiểu hệ thống gắn liền với những chiến thuật khác.

Đội một Bologna của Motta có độ tuổi trung bình là 24.8, trẻ thứ ba tại Seria Ađây là một điểm tích cực khác trong mắt RedBird. Họ tin rằng sức trẻ chính là yếu tố quan trọng giúp đội bóng vươn xa hơn, cũng là điều mà cựu tiền vệ PSG đang theo đuổi.

Nếu Milan có Motta, họ sẽ có học trò của anh ấy, đây cũng là một lợi thế cho Milan. Trong khi Rossoneri luôn quan tâm đến Joshua Zirkzee và Lewis Ferguson, cả hai đều là học trò của Motta và họ sẵn lòng theo ông đến Rossoneri.

Hiện tại, mức lương của anh ấy với Rossoblu là khoảng 2,5 triệu euro. Đối với câu lạc bộ, mức phí phải trả hàng năm hợp lý hơn nhiều so với HLV Conte, người sẽ yêu cầu con số ít nhất là 7 triệu euro.

 

Tag bài viết