HLX XAVI: BARCELONA “THIẾU TRƯỞNG THÀNH” TRONG TRẬN HÒA NAPOLI

2024-02-26 11:28:24

Huấn luyện viên Barcelona Xavi Hernandez nói rằng đội bóng còn tỏ ra thiếu trưởng thành trong trận hòa 1-1 trước Napoli ở vòng 16 Cúp C1 Champions League

“VỪA ĐẮNG VỪA NGỌT”

Robert Lewandowski đưa Barca dẫn trước ở phút 60th. Tuy nhiên, Victor Osimhen dứt điểm gỡ hòa nhà vô địch Serie A ở phút 75, và giữ tỷ số này cho đến hết trận.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

Xavi cảm thấy “buồn vui lẫn lộn” sau trận đấu vì anh nghĩ rằng Barcelona đã nắm được thóp Napoli. Anh nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Chúng tôi đã chơi tốt, chúng tôi phòng ngự tốt.”

“Napoli không tạo ra nhiều cơ hội, nhưng ở thời điểm [sau khi dẫn trước], Barca đã chơi thiếu kiểm soát trong khi việc chúng tôi cần làm sự thống trị, thể hiện cá tính và hung hãn.”

“Thật xấu hổ. Đó là một màn trình diễn khá tuyệt nói chung và tôi tự hào về hình ảnh mà chúng tôi đã chứng minh ở Châu Âu.”

“Đây là một Barca mà chúng tôi muốn, nhưng khá “thiếu trưởng thành” trong trận đấu này.” Xavi nói thêm.

LEWANDOWSKI TỎA SÁNG

Một cầu thủ “trưởng thành” duy nhất đối với HLV Xavi chính là Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan tiếp tục chứng tỏ phong độ ổn định của mình khi ghi được 5 bàn trong 4 trận đấu gần nhất ở tất cả đấu trường.

Barcelona lẽ ra đã thua trận nếu không có sự xuất sắc của Lewandowski trong hiệp hai.

“Lewandowski hiện đang chơi vì đội bóng,” Xavi nói. “Cậu ấy đã tiến một bước về phía trước. Cậu ta giành chiến thắng trong các trận chiến cá nhân của mình, cùng với đồng đội dâng cao sức ép.”

“Cậu ấy có bản năng trở thành thủ lĩnh và luôn muốn phát triển. Lewandowski đang giúp đỡ đội bóng rất nhiều vào lúc này, và hơn hết, những bàn thắng là kết quả của lối chơi tốt của anh ấy.”

Barcelona và Napoli sẽ đá trận lượt về trên sân Montjuic, sân nhà tạm thời của Barca.

 

 

Tag bài viết