AC Milan giành tấm vé đi tiếp đầu tiên sau loạt play-off Europa League

2024-02-23 10:18:26

(Kết quả Rennes vs AC Milan) - Rennes thắng 3-2 AC Milan trên sân nhà tại lượt về play-off Europa League nhưng cũng không thể đi tiếp.

AC Milan hành quân đến Pháp với lợi thế 3 bàn ở trận lượt đi và đã sáng cửa đi tiếp tại Europa League năm nay. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn, đã không có bất ngờ nào xảy ra và đại diện Serie A là câu lạc bộ đầu tiên giành vé đi tiếp sau vòng play-off Europa League năm nay.

Được chơi trên sân nhà, Rennes cho thấy quyết tâm chiến thắng của họ là cực cao khi tổ chức kiểm soát bóng, tấn công và dồn ép đội khách AC Milan ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc.


Rennes không thể giành vé vào vòng 1/8 Europa League dù thắng AC Milan

Không phải chờ quá lâu, Benjamin Bourigeaud là người mở tỷ số trận đấu phút 11 trên chấm penalty, đưa chủ nhà vượt lên. AC Milan lập tức đáp trả với bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 của Luka Jovic phút 22 của trận đấu. Hiệp 1 sau đó diễn ra chậm lại và 1-1 là tỷ số được giữ nguyên.

Bước sang hiệp 2, Rennes cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt, đặc biệt là khi thi đấu trên sân nhà. Đại diện LIGUE 1 chơi áp đảo gần như tuyệt đối. Họ cũng có được 2 bàn thắng trong hiệp này, khi Benjamin Bourigeaud hoàn thành cú hattrick penalty lần lượt ở các phút 54 và 68 của trận đấu.

Dù chơi nép vế hơn, tuy nhiên các chân sút của AC Milan trận này chơi cực hay và dứt điểm tuyệt vời, Rafael Leao là người lập công cho AC Milan trong hiệp này.

Tỷ số trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 dành cho Rennes. Tuy nhiên với lợi thế 3 bàn ở lượt đi, AC Milan giành thắng lợi 5-3 chung cuộc sau 2 lượt trận và tấm vé đi tiếp sau vòng play-off Europa League năm nay.

Tỷ số chung cuộc: Rennes 3-2 AC Milan (H1: 1-1) (Tỷ số sau 2 lượt trận: Rennes 3-5 AC Milan)

Ghi bàn: 

Rennes: Bourigeaud (11', 54, 68')

AC Milan: Jovic (22'), Leao (58')

Đội hình ra sân: 

Rennes: Mandanda, Doue, Omari, Theate, Truffert, Bourigeaud, Santamaria, Doue, Gouiri, Kalimuendo, Terrier

AC Milan: Maignan, Florenzi, Kjaer, Gabbia, Theo Hernandez, Bennacer, Reijnders, Pulisic, Musah, Leao, Jovic

 

 

 

Tag bài viết