6 HLV thay thế Erik Ten Hag

2023-12-15 19:32:10

6 cái tên tiềm năng có thể thay thế cho HLV Erik Ten Hag ở Man United sau những tin đồn ông có thể bị ‘trảm’ khi có một mùa giải khá bết bát.

Erik ten Hag đang phải chịu áp lực ngày càng lớn khi Manchester United chỉ giành được 9 điểm sau 7 trận ở Ngoại Hạng Anh, và chiếc ghế của ông đang bị đe dọa.

Quỷ đỏ đã thắng 3 và thua 4 trong số các trận đấu tại giải VĐQG, đồng thời cũng đã thua cả 2 trận Cúp C1 Châu Âu cho đến nay.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


Erik Ten Hag

Bất chấp nhiều thông tin cho rằng Man Utd sẽ đàm phán với Ten Hag về việc gia hạn hợp đồng (hết hạn vào năm 2025), kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Daily Mail gần đây đã tuyên bố rằng Ten Hag ‘không bị đe dọa’, ban quản lý Manchester United vẫn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của ông có thể thay đổi tình hình hiện tại.

Tuy nhiên, Man Utd đã liên hệ với một số ứng cử viên và những cái tên được cho là nằm trong danh sách của họ là cựu HLV Wolves Julen Lopetegui, Zinedine Zidane, Graham PotterRoberto De Zerbi và nhiều hơn nữa..

Dưới đây là 6 cái tên tiềm năng cho ‘chiếc ghế’ HLV tiếp theo của Manchester United

Zinedine Zidane

Một sự bổ nhiệm với đầy ắp danh hiệu nếu vụ này thành công. Zizou tiếp tục di sản thi đấu của mình với thành công tại Real Madrid, nơi anh từng ba lần vô địch Champions League và hai lần vô địch La Liga.


Zinedine Zidane

Kể từ khi ra đi vào tháng 6/2021, Zidane không còn giữ vai trò huấn luyện viên và việc chuyển đến United dường như là lựa chọn khó khăn khi ngôn ngữ tiếng anh không phải là thế mạnh của anh.

Graham Potter

Tờ The Sun đưa tin rằng Ngài Jim Ratcliffe (chủ sở hữu 25% của Manchester United) đã bí mật đàm phán với cựu huấn luyện viên của Chelsea và Brighton, người mà ông đã cố gắng lôi kéo đến OGC Nice trước đây, cũng câu lạc bộ Pháp thuộc quyền sở hữu của ông. Potter được Ratcliffe đánh giá cao, và một kết quả thất vọng 0-7 ở Anfield trong mùa giải trước có thể khiến việc thay HLV trở thành nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu trong kỷ nguyên mới tại Old Trafford – nhưng còn những lựa chọn khác thì sao?


Graham Potter

Roberto De Zerbi

Trong khi Potter tái tạo và thay đổi hoàn toàn Brighton, De Zerbi giúp phát triển CLB nay. Những chú hải âu đã bay cao dưới sự dẫn dắt của người Ý và luôn là mối đe dọa các vị trí top đầu giải Ngoại Hạng Anh.


Roberto De Zerbi

Julen Lopetegui

Theo nhà báo nổi tiếng Dean Jones, Lopetegui là HLV mà Man Utd ‘ngưỡng mộ’. Theo như TEAMtalk tiết lộ, cựu HLV Wolves và Real Madrid mới đây đã từ chối lời đề xuất của Rangers.


Julen Lopetegui

Tuy nhiên, Jones thừa nhận nhiều khả năng Ten Hag sẽ kéo dài thời gian ở lại Old Trafford hơn là bị sa thải trong thời gian tới.

Unai Emery

Emery đã chứng tỏ mình là một HLV giỏi ở Aston Villa. Anh ấy đã ‘khôi phục’ lại sự nghiệp của mình sau lần nhẹ dạ chuyển đến Arsenal để thay thế Arsene Wenger.


Unai Emery

Kinh nghiệm đó có thể là lý do khiến anh muốn tránh xa United nhất là khi anh được đánh giá là rất giỏi ở Villa Park.

Antonio Conte

Sau khi rời Spurs, Động thái tiếp theo của Antonio Conte sẽ rất thú vị. Thành công của ông cùng Chelsea vẫn được nhiều người biết đến và có thể khiến anh ấy trở thành một HLV có giá trị đối với các cầu thủ.


Antonio Conte

 

Tag bài viết